Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Tiện ích ngoại khu Lumi Hanoi: sự THỪA HƯỞNG từ điểm đặt lý tưởng

Không hề sai khi nói rằng toàn bộ tiện ích ngoại khu Lumi Hanoi City có được là nhờ vị trí dự án nằm ở trung tâm khu vực, nơi có hạ tầng phát triển và các tiện ích đa dạng hiện hữu.

Đối với bất động sản dự án, vị trí được chủ đầu tư “cân đo đong đếm” kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. Vị trí đó phải là nơi hứa hẹn đem đến cuộc sống tiện nghi và chất lượng. Ngoài yếu tố giao thông thuận lợi, kết nối dễ dàng thì điều mọi chủ đầu tư đều quan tâm đó là hệ thống các tiện ích xung quanh đó có đầy đủ hay không.

Tiện ích ngoại khu của dự án Lumi Hanoi
Hình 1: Tiện ích ngoại khu của dự án Lumi Hanoi

Hệ thống tiện ích ngoại khu ấn tượng của dự án Lumi Hanoi

Vị trí của Lumi Hanoi tọa lạc là mặt tiền Đại lộ Thăng Long, nằm ở trung tâm của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây đồng thời cũng là khu Tây với nhiều tiềm năng phát triển của thủ đô, nơi lọt vào “mắt xanh” của các ông lớn bất động sản. Nắm giữ vị trí trung tâm, Lumi Hanoi được thừa hưởng hệ thống ngoại khu ấn tượng.

  • Trong bán kính 500m: Hệ thống giáo dục Alpha, Golden Kids, Vinhomes Smart City, Geleximco, Cảnh sát biển Việt Nam,...
  • Trong bán kính 1km: Gemek Tower 2, Splendora Terrace Mailand, Trường THCS Tây Mỗ, Trường Tiểu học Lý Nam Đế,...
  • Trong bán kính 2km: Khu đô thị Bắc An Khánh, Khu đô thị Nam An Khánh, Công viên Thiên đường Bảo Sơn, SVĐ Mỹ Đình, An Lạc Green Symphony,...
  • Trong bán kính 3 - 5km: Aeon Mall Hà Đông, Trường THPT Hoài Đức B, Trường Đại học Công nghệ Đông Á, Học viện Chính sách và Phát triển, Trung tâm thương mại The Garden, Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Đại học Hà Nội, Học viện Quân y,...
  • Trong bán kính 10km: KCN Ngọc Hồi, Công viên Yên Sở, Nhà thờ giáo xứ Thạch Bích, Chợ Đông Phương Yên, chùa Quảng Nghiêm, Trường Đại học Y Hà Nội, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Khu phố cổ Hà Nội, Công viên nước Hồ Tây,...

Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, hiện hữu
Hình 2: Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, hiện hữu
Ngoài ra, tiện ích ngoại khu của Lumi Hanoi còn là hệ thống tiện ích nội khu của Khu đô thị Vinhomes Smart City ở vị trí đối diện. Đây là đại đô thị được biết đến với hệ thống tiện ích nội khu đặc sắc, điển hình là:

  • Công viên trung tâm Central Park rộng 10,2 ha.
  • Công viên thể thao Sportia Park với 1000 chức năng và 163 sân tập.
  • Công viên Nhật Bản Zen Park quy mô 6,1 ha.
  • Bệnh viện Vinmec.
  • hệ thống trường học Vinschool.

Vai trò của tiện ích ngoại khu đối với dự án Lumi Hanoi

Phục vụ cuộc sống tiện nghi

Ở một nơi mà tất cả mọi thứ hiện hữu xung quanh, cuộc sống của con người sẽ trở nên đầy đủ và tiện lợi. Đó cũng là tiêu chí mà người mua nhà hiện đại đặt ra bên cạnh các yếu tố về giá bán, pháp lý. Tiện ích ngoại khu của Lumi Hanoi đã đáp ứng được mong muốn này của khách hàng khi tất cả những gì họ cần đều hiện hữu ngay trước mắt.

Nâng cấp giá trị dự án

Giá trị của một dự án được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố, trong đó có vị trí. Vị trí đẹp là vị trí: Thứ nhất, có giao thông thuận lợi; thứ hai, đầy đủ các tiện ích sống xung quanh. Thật may mắn khi Lumi Hanoi có được cả 02 yếu tố này. Nhờ vậy dự án nghiễm nhiên có “giá” hơn hẳn so với những dự án chung cư cùng tính chất, quy mô nhưng khác khu vực.

Tiện ích ngoại khu nâng cấp giá trị cho Lumi Hanoi
Hình 3: Tiện ích ngoại khu nâng cấp giá trị cho Lumi Hanoi

Tạo lợi thế cạnh tranh

Sản phẩm của Lumi Hanoi đa số là căn hộ. Ở quận Nam Từ Liêm không thiếu các dự án bán sản phẩm là căn hộ chung cư. Nhưng Lumi Hanoi lại nhanh chóng tạo sự chú ý ngay từ khi vừa mới triển khai, chắc chắn có sự góp mặt không nhỏ của hệ thống tiện ích ngoại khu.

Dĩ nhiên lợi thế đó còn được cộng hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như: tiện ích nội khu Lumi Hanoi, sự uy tín đến từ chủ đầu tư, pháp lý đảm bảo, tiềm năng đến từ vị trí,... Nhưng rõ ràng, việc Lumi có nhiều tiện ích ngoại khu hơn dự án khác cũng là điểm cộng để tạo nên sự khác biệt.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;