Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


TIỆN ÍCH HOÀN HẢO TẠI LUXURY APARTMENT ĐÀ NẴNG

Luxury Apartment là căn hộ nghỉ dưỡng 5* nằm ngay bên mặt biển Mỹ Khê được đồng bộ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế thoả mãn mọi nhu cầu về cuộc sống tiện nghi của khách hàng.


BỂ BƠI TRÊN CAO

Cư dân sống trong dự án Alphanam Luxury sẽ được thư giãn sau những ngày làm việc tại bể bơi ngoài trời với góc nhìn trên cao tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng.


Bể bơi trên không Luxury Apartment


ROOFTOP BAR



Cùng ngắm không gian muôn sắc màu của thành phố và thưởng thức các loại đồ uống của Rooftop Bar ngay trên tầng 33 tầm nhìn rộng mở.


Quầy bar Luxury


SẢNH ĐÓN TIẾP SANG TRỌNG


Các chủ nhân tương lai của Luxury Apartment Alphanam sẽ được thoả mãn nhu cầu về một không gian sống đẳng cấp, dịch vụ tiện nghi cùng khu đón tiếp cư dân sang trọng bố trí ngay tại sảnh toà nhà.


Sảnh đón tiếp sang trọng của Luxury Đà Nẵng



PHÒNG TẬP GYM


Phòng tập Gym là lựa chọn lý tưởng để các cư dân cải thiện tình hình sức khoẻ cũng như đồng hành cùng cuộc sống hàng ngày của Alphanam Luxury Đà Nẵng.





NHÀ HÀNG ĐẲNG CẤP


Nhà hàng sang trọng là điểm để cư dân đón tiếp du khách, phục vụ các buổi sự kiện để cùng gia đình thưởng thức các món ăn và phong cách ẩm thực mới mẻ của các đầu bếp hàng đầu trên thế giới.


Nhà hàng sang trọng Luxury Đà Nẵng


SPA CHĂM SÓC SẮC ĐẸP


Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cùng hệ thống máy móc, thiết bị nhập khẩu từ quốc tế, Spa Luxury của Alphanam chắc chắn sẽ đảm bảo giữ được vẻ đẹp trẻ trung đem đến sự hài lòng của cư dân tại nơi đây.


Spa chăm sóc sắc đẹp


KHU VUI CHƠI TRẺ EM



Mong muốn sẽ kiến tạo nên một không gian vui chơi cho các con em cư dân Luxury Apartment Danang có thể thoả sức vui chơi sáng tạo CĐT Alphanam đã chú trọng trang bị các thiết bị hiện đại, bố trí không gian theo xu hướng quốc tế phù hợp với từng lứa tuổi.


Khu vui chơi trẻ em Luxury Apartment Danang

KHÁCH SẠN FOUR POINTS BY SHERATON


Luxury Apartment nằm trong tổ hợp khách sạn cao cấp Four Points by Sheraton được quản lý bởi tập đoàn Starwood chính vì vậy cư dân sống tại Luxury không chỉ thoả mãn nhu cầu ở và tận hưởng cuộc sống mà còn khẳng định đẳng cấp, khác biệt.


Khách sạn cao cấp Four Points by Shareton

Hãy trở thành những cư dân của Alphanam Luxury Apartment Đà Nẵng ngay hôm nay để có thể trải nghiệm những dịch vụ tiện ích 5 sao này.

Tham khảo:
- Giá bán căn hộ Alphanam Luxury Đà Nẵng

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;