Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Chương trình cam kết cho thuê căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng

Ngoài chương trình cho thuê căn hộ Alphanam Luxury Apartment, khách hàng sẽ có 3 lựa chọn về việc sở hữu căn hộ: để ở vĩnh viễn, tự vận hành cho thuê, ký hợp tác cho thuê với chủ đầu tư.

Ngày 17/11 căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng - chủ đầu tư Alphanam ban hành văn bản cam kết cho thuê.

CAM KẾT
( V/v: Thuê lại căn hộ dự án Luxury Apartment Đà Nẵng của khách hàng)
Căn cứ vào Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư số: ………/2016/HĐMB/CC-AL ngày….. tháng…năm 2016, “ Chương trình hợp tác cho thuê căn hộ” là một cố gắng của Chủ đầu tư nhằm mang đến lợi ích kép cho khách hàng về lợi nhuận, bên cạnh việc cung cấp một sản phẩm chất lượng cao từ thiết kế đến xây dựng. Mặt khác nó cũng nằm trong chiến lược từng bước gây dựng hướng tới phát triển lâu dài và luôn tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng từ các sản phẩm chất lượng cao của dự án.
Chương trình cam kết cho thuê

Cụ thể chương trình bao gồm những nội dung sau:

1.Tiền thuê lại căn hộ

Trong 05 năm đầu tiên, khách hàng được hưởng 85% lợi nhậu sau thuế từ việc đưa căn hộ vào Chương trình cho thuê (CTCT), nhưng không thấp hơn 8% giá bán căn hộ/năm ( chưa bao gồm thuế GTGT và kinh phí bảo trì). Cụ thể như sau:
  • Năm thứ 1: 8%
  • Năm thứ 2: 8.5%
  • Năm thứ 3: 9%
  • Năm thứ 4: 9.5%
  • Năm thứ 5: 10%
Từ năm thứ 6: khách hàng hưởng 85% lợi nhuận từ CTCT, sau khi trừ thuế và các chi phí liên quan khác liên quan đến CTCT.
Khách hàng được nghỉ miễn phí 10 ngày/năm ( Trừ ngày lễ, tết theo quy định của Nhà Nước) thời gian đăng ký tổi thiểu là 15 ngày trước ngày nghỉ.

2.Điều kiện tham gia

Căn hộ Luxury Apartment đồng bộ theo tiêu chuẩn nội thất 5 sao do Chủ đầu tư đã trang bị và bàn giao cho Quý khách hàng.

3.Thời hạn hợp đồng cho thuê

Hợp đồng thuê dài hạn, tối thiểu 5-10 năm.

4.Thời gian áp dụng

kể từ khi khách hàng giao lại căn hộ đủ tiêu chuẩn cho Chủ đầu tư.

5.Thanh toán tiền thuê

 Tiền thuê được thanh toán 06 tháng/lần.

6.Thuế và các loại phí liên quan

Quý khách phải trả các loại thuế theo quy định trên số tiền thực nhận từ việc cho thuê lại căn hộ tại thời điểm phát sinh thu nhập. Phần thuế này sẽ được khấu trừ vào tiền thuê căn hộ Luxury Đà Nẵng nêu tại mục 1 và Chủ đầu tư sẽ nộp thay Quý khách hàng tại cơ quan thuế có thẩm quyền. Chi tiết các điều khoản và điều kiện của Hợp đồng cho thuê sẽ được hai bên ký kết trước thời điểm bàn giao căn hộ.
Tổng giám đốc Alphanam đã ký

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;