Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Khám phá chuỗi sản phẩm nhà ở cao cấp tại Mailand Hanoi City

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá chuỗi sản phẩm nhà ở cao cấp tại Mailand Hanoi City - nơi mang đến không gian sống hoàn mỹ, sự hài hòa giữa thiên nhiên và công nghệ, để hiểu rõ hơn về những giá trị vượt trội mà dự án này đem đến.

Biệt thự Mailand Hanoi City 

Biệt thự Mailand Hanoi City - một siêu phẩm "hot hit" trong quần thể Mailand Hanoi City, đang gây sốt trên thị trường. Với tổng diện tích đất xây dựng lên đến 24.92ha và 77 lô thấp tầng, tại đây, những công trình tuyệt đẹp mang dấu ấn phong cách Đông Phương hiện đại cùng mái thái đặc trưng đã thổi hồn vào từng căn biệt thự.

Phối cảnh biệt thự Mailand Hanoi City

Biệt thự Mailand Hoài Đức tự hào không thua kém những thành phố lớn trên thế giới. Với mật độ xây dựng chỉ 35%, còn lại là không gian xanh mát tràn ngập cây cối và các tiện ích hiện đại. Các lô đất có diện tích dao động từ 290 – 400m2, và độ cao trung bình 3 tầng, giúp tạo nên những biệt thự tuyệt đẹp và đa dạng.

Đắm chìm trong sự yên bình, biệt thự nằm gần nhà liền kề và chung cư, hứa hẹn tạo nên cộng đồng đẳng cấp và an lành. Hệ thống an ninh 3 vòng đảm bảo an toàn cho từng căn hộ, để bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống trong không gian đẳng cấp và an lành.

Shophouse Mailand Hanoi City 

Shophouse - một trong những dạng sản phẩm độc đáo tại dự án Mailand Hanoi City, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư. Với vị trí vô cùng đắc địa, shophouse Mailand City được xây dựng ngay trên phố đi bộ Pont De Long Bien, nơi tập trung nhiều hoạt động giải trí, ẩm thực và mua sắm sôi động. Lợi thế này, cùng với khu vực trung tâm có công năng sử dụng linh hoạt, chắc chắn sẽ tạo ra giá trị kinh doanh vượt trội cho các nhà đầu tư.

Shophouse Mailand City thể hiện sự đa dạng và ấn tượng với tổng cộng 24 căn, mỗi căn có màu sắc riêng biệt. Diện tích của shophouse từ 100m2 trở lên, xây dựng cao 4 tầng. Tầng dưới được thiết kế để làm cửa hàng thương mại, trong khi tầng trên là không gian sinh hoạt hàng ngày vô cùng thoải mái. Với kiến trúc sang trọng và nội thất chất lượng cao, shophouse Mailand City đảm bảo đem đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

Mặt tiền rộng lên đến 6m, mang lại sự thoáng đãng và thuận tiện cho việc phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, khu vực xung quanh cũng được trang bị hệ tiện ích nội khu chất lượng, giúp tạo nên môi trường kinh doanh thuận lợi. 

Nhà liền kề Mailand Hanoi City 

Nhà liền kề là một trong những dạng sản phẩm đặc biệt khác tại dự án Mailand Hanoi City, tập trung vào sinh hoạt gia đình thay vì mục đích thương mại như shophouse. Mật độ xây dựng của nhà liền kề trong dự án đạt từ 80% đến 90%, và có đầy đủ giấy tờ pháp lý đảm bảo. Các căn nhà được xây dựng cao 4 tầng, với diện tích dao động từ 80m2 đến 150m2, và mặt tiền hẹp hơn so với shophouse.

Liền kề Splendora An Khánh
Điểm nổi bật đáng chú ý là tất cả các căn nhà liền kề Mailand Hanoi được thiết kế hoàn toàn giống nhau, từ kiến trúc đến màu sắc. Điều này tạo nên sự đồng nhất và thống nhất cho cả khu đô thị Mailand Hanoi City. Các căn nhà liền kề được đặt ở vị trí mặt đường lớn, giúp dễ dàng kết nối và di chuyển tới các khu vực lân cận.

Căn hộ Essensia

Dự án Bắc An Khánh hướng tới việc mang đến sự thời thượng và đẳng cấp cho cư dân. Chủ đầu tư đã đa dạng hóa các loại hình căn hộ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các căn hộ có thiết kế bao gồm căn studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ. Điều này mang lại sự linh hoạt cho cả gia đình nhỏ hay đông đủ thành viên, đảm bảo mọi người đều có không gian sống tiện nghi và hài hòa.

Với việc chú trọng đến việc đa dạng hóa loại hình căn hộ, dự án Mailand Hanoi City đang thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại và tiện nghi, mà còn tạo nên môi trường sống đẳng cấp và phong cách, phục vụ tối đa nhu cầu và mong muốn của mỗi gia đình.

Tóm lại 

Hơn bao giờ hết, Mailand Hanoi City đang chứng tỏ mình là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư và khách hàng tìm kiếm những giá trị bất động sản tiềm năng. Sự kết hợp độc đáo giữa tiện ích và vị trí đắc địa cùng với tầm nhìn chiến lược về phát triển đô thị, Mailand Hanoi City hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân không chỉ một ngôi nhà mà còn là một cơ hội đầu tư đáng giá.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;