Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Lý giải sức hút bất động sản quận Hà Đông - Hà Nội

Quận Hà Đông dù mới được thành lập năm 2009 nhưng lại sở hữu một số lượng lớn các dự án án bất động sản đáng ngưỡng mộ. Giá nhà đất Hà Đông cũng liên tục tăng nhanh với hàng loạt các tiện ích hiện đại đi kèm. 

Sự đổ bộ của nhiều “ông lớn” bất động sản 

Nhìn lại sự thành công của bất động sản Hà Đông ngày hôm nay, không thể không kể đến những “ông lớn” đầu tiên khai mở thị trường như Cienco 5, Nam Cường, ….

Khu đô thị mới Dương Nội Hà Đông


Nhờ sự xuất hiện của KĐT Dương Nội quy mô lên tới 179.2 ha, Hà Đông như bừng sức sống và càng được để ý và nằm trong tầm mắt của nhiều nhà đầu tư lớn. Lần lượt sau sau đó là khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 của Tập đoàn Mường Thanh, KĐT Văn Phú từ Văn Phú Invest, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn bởi tập đoàn Geleximco,.... Dần dần, nơi đây được ví như “thỏi nam châm” thu hút dự án bất động sản chất lượng cao, biến Hà Đông trở thành thị trường sôi động bậc nhất Thủ đô. 

Hiện nay, quận có vị trí thứ 2 Hà Nội về nguồn cùng các dự án sơ cấp bình dân, chiếm 24% thị phần trên cả nước. 

Trục đường đường phía Nam thổi “làn gió mới” cho thị trường bất động sản quận Hà Đông 

Hà Đông có vị trí nằm tại cửa ngõ phía Nam thủ đô, là điểm trung chuyển quan trọng nối liền thành phố với các tỉnh Tây Bắc của đất nước. 

Theo ông Nguyễn Văn Đính - phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, quận Hà Đông với đầy đủ các tiềm năng phát triển, lại có hệ thống tiện ích điện - đường - trường - trạm chất lượng cao, nay lại được bổ trợ thêm bởi trục đường phía Nam Hà Nội sẽ không khác gì “hổ mọc thêm cánh”. 

Được biết, tuyến đường có tổng chiều dài 41.5km, là dự án trọng điểm quốc gia, nối liền các quận Hà Đông, huyện Phú Xuyên, huyện Ứng Hoà và huyện Thanh Oai. Trong tầm nhìn dài hạn, tuyến đường sẽ được nâng cấp thành quốc lộ nối liền Mỹ Đình - Ba Sao - Bái Đính, đóng vai trò quan trọng trong tổng thể giao thông miền Bắc. 

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chính thức đi vào hoạt động 

Đầu tháng 5 năm nay, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã kết thúc gần 10 năm thi công, chính thức đi vào hoạt động. Với tổng chiều dài 13,5km, tuyến đường nối liền 12 ga trên cao, kết nối trực tiếp quận Hà Đông với trung tâm thành phố Hà Nội. 

Đường sắt trên cao Cát Linh Hà Đông


Vì thế, sự nở rộ các dự án phía Tây, đặc biệt là khu vực quận Hà Đông cũng là điều khá dễ hiểu. Lượng khách đi tàu ngày một tăng nhanh, đây chính là thời điểm thích hợp cho những tiện ích xung quanh khu vực ga chờ, và dọc tuyến đường sắt đi qua bắt đầu phát triển. 

Tuyến Cát Linh - Hà Đông thực sự đã mở ra thêm nhiều cơ hội bất động sản mới cho quận, khiến thị trường nhà đất của khu vực đã sôi động nay càng thêm trù phú và nhiều cạnh tranh. 

Ngoài những yếu tố nội tại, trên đây là 3 lý do nổi bật khiến sức hút bất động sản quận Hà Đông ngày càng khó cưỡng từ. Đối với nhiều nhà đầu tư lâu năm, thời điểm “ủ kén” hiện tại chính là thời cơ hoàn hảo nhất để đầu tư sinh lời cho 5 - 10 năm tiếp theo.

Minh Trang

Theo Xem nhà 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;