Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Không gian sống đẳng cấp tại TMS World Vĩnh Phúc

Là điểm sáng của thị trường bất động sản phía Bắc Hà Nội năm 2020, TMS World Vĩnh Phúc thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ không gian sống đẳng cấp khó có thể tìm thấy tại thị trường bất động sản ven đô.

Không gian sống xanh đẳng cấp 

Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản đang có xu hướng dịch chuyển về với những vùng lân cận - về với không gian sống chan hòa của thiên nhiên, về với không gian sống rời xa khói bụi đô thị. Chính vì thế, những khu vực ven đô giàu tiềm năng phát triển như Vĩnh Phúc là điểm sáng bất động sản nổi bật trong thời gian qua, khi sở hữu tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc cùng không gian sống đầy sắc xanh của thiên nhiên, mang đến cho con người một cuộc sống thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

dự án TMS Wonder World Vĩnh Phúc

Sở hữu vị trí đắc địa tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, dự án TMS Wonder World Vĩnh Phúc thừa hưởng cơ sở hạ tầng cùng hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại, giúp dân cư tại đây di chuyển dễ dàng tới những khu vực lân cận. Nằm cách thủ đô Hà Nội 55km, sân bay Nội Bài 25km,... TMS Vĩnh Phúc trở thành không gian sống lý tưởng ngoại ô, bắt kịp xu hướng dịch chuyển của bất động sản thế hệ mới. Với những lợi thế sẵn có, TMS Wonder World sở hữu không gian sống thân thiện và hòa nhập với thiên nhiên, hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng cho thế hệ trẻ năng động tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại

Không chỉ sở hữu không gian sống xanh hòa hợp với thiên nhiên, TMS Homes Wonder World sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại theo chuẩn quy mô của khu đô thị thời đại mới. Sở hữu quy mô lên đến 154ha với mật độ xây dựng chiếm 32.8% cùng hệ thống hồ điều hòa rộng đến 38ha, TMS Homes Wonder hứa hẹn sẽ trở thành đại đô thị hàng đầu tại Vĩnh Phúc.  Mong muốn mang đến cho cộng đồng dân cư tại đây một cuộc sống văn minh hiện đại, TMS Wonder World sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ với: sân thể thao, vườn nướng BBQ, vườn Sakura, đường dạo bộ trên mặt nước, bể bơi bốn mùa, biển nhân tạo, phố đi bộ, khách sạn 5 sao, bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp, Mega Mall,....

dự án TMS Wonder World Vĩnh Phúc

Hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp của của nội khu và ngoại khu đã kiến tạo nên không gian sống kiểu mẫu của đại đô thị TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên. Tại TMS Wonder World, bạn có thể gặp gỡ và giao lưu với cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại, tinh hoa bậc nhất, nâng tầm và khẳng định giá trị sống cho chính mình. Đem đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho dân cư là sứ mệnh được đặt lên hàng đầu của các nhà đầu tư, cũng là điểm cộng sáng giá của dự án trong việc thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư khác trong tương lai.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;