Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Ông chủ đứng đằng sau khu đô thị An Lạc Green Symphony là ai?

Dự án khu đô thị Vân Canh An Lạc đang trở thành một trong những tâm điểm đáng chú ý nhất của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Chủ đầu tư của dự án quy mô này chính là công ty cổ phần đầu tư An Lạc.

Công ty cổ phần đầu tư An Lạc


Tồn tại, phát triển trong suốt 15 năm, đến nay An Lạc đã trở thành một trong những ông lớn của thị trường bất động sản tại nước ta. Với mục tiêu biến giấc mơ “An cư lạc nghiệp” của nhiều người trở thành sự thật, công ty cổ phần đầu tư An Lạc luôn dốc hết sức mình để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Với lĩnh vực chủ yếu là đầu tư bất động sản,chủ đầu tư An Lạc đã xây dựng nên không biết bao dự án thành công và gây được ấn tượng lớn trên thị trường, có thể kể đến như Khu đô thị Nam La Khê - Hà Đông, chung cư Phùng Khoang,...và mới đây nhất là dự án khu đô thị Vân Canh An Lạc nằm tại xã Hoài Đức.
Hà Đô Group ông lớn đứng sau dự án An Lạc Green Symphony

Những sản phẩm của công ty An Lạc luôn mang đến sự an tâm và tin cậy cho khách hàng bởi chất lượng của công trình. An Lạc luôn hoàn thành tốt trách nhiệm của mình trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng và thiết kế, hoàn thành và bàn giao sản phẩm đúng thời hạn.

Do vậy, công ty đã đạt được nhiều thành công và giữ vững được vị trí của mình trên thị trường Việt. Bên cạnh đó, với mục đích mang đến cuộc sống ấm no cho mọi người, An Lạc vẫn luôn tích cực thực hiện và tham gia các hoạt động thiện nguyện, quyên góp nhằm giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Dự án khu đô thị An Lạc Green Symphony


Tọa lạc tại vị trí vàng trên địa bàn huyện Hoài Đức, khu đô thị Vân Canh An Lạc sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông ngày càng phát triển và hiện đại. Đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa cao và kinh tế phát triển. Đặc biệt, đến năm 2020, huyện Hoài Đức sẽ được chính thức lên Quận, tạo đòn bẩy cho việc tăng giá trị tiềm năng bất động sản khu vực nói chung và của dự án Vân Canh An Lạc nói riêng.

Không chỉ có một vị trí lý tưởng, những thiết kế của Vân Canh An Lạc cũng khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư chú ý, quan tâm. Lấy cảm hứng từ những thiết kế tân cổ điển châu  u, dự án được xây dựng bao gồm các căn biệt thự và nhà ở liền kề sang trọng. Bên cạnh đó là những căn shophouse đa năng và các căn hộ chung cư cao cấp.
Cảnh quan khu đô thị An Lạc Green Symphony

Với việc đa dạng hóa sản phẩm như vậy, khách hàng tại An Lạc Green Symphony có thể tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của cá nhân và gia đình.

Hệ thống tiện ích của dự án cũng vô cùng phong phú gồm các tiện ích ngoại khu và nội khu đa năng luôn sẵn sàng đáp  ứng mọi nhu cầu từ sinh hoạt cho đến vui chơi giải trí của cư dân đô thị như trung tâm mua sắm sầm uất, nhà hàng khách sạn sang trọng, công viên hồ điều hòa, trường học cùng khu vui chơi giải trí,...

Chủ đầu tư An Lạc đã khiến tất cả những đặc điểm của một dự án bất động sản cao cấp đều tập trung tại An Lạc Green Symphony. Dự án này chính là nơi an cư lý tưởng mà chủ đầu tư muốn dành cho tất cả khách hàng của mình.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;