Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Luxury Apartment "lột xác" khi Alphanam ra mắt thương hiệu khách sạn Altara Suites

Luxury Apartment được biết đến là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại bờ biển Mỹ Khê (Đà Nẵng). Sau khi đi vào vận hành dự án mang đến nhiều tiềm năng lợi nhuận cho chủ sở hữu.

Dự án mang tiêu chuẩn quốc tế

Có vị trí tọa lạc tại số 120 Võ Nguyên Giáp - quận Sơn Trà - thành phố Đà Nẵng, Luxury Apartment là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp có nhiều lợi thế tuyệt vời về vị trí, thiết kế,... nhanh chóng thu hút nhiều sự tham gia của khách hàng và trở thành điểm sáng nổi bật trên thị trường bất động sản.

Khi đi vào hoạt động, dự án mang đến cam kết lợi nhuận tối đa lên tới 100% cho các căn hộ khi sở hữu dự án với nhiều mục đích khác nhau trong đó chủ yếu là cho thuê dài hạn. 

Phối cảnh tổng thể dự án Luxury Apartment
Phối cảnh tổng thể dự án Luxury Apartment

Để cam kết tạo ra lợi nhuận cho khách hàng khi đầu tư vào dự án Luxury Apartment, Alphanam - chủ đầu tư dự án đã quyết định cho ra đời thương hiệu khách sạn căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Altara Suites và bắt tay với nhiều đối tác uy tín đứng ra vận hành, quản lý các hoạt động của khách sạn theo những tiêu chuẩn khắt khe.

Với việc cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, Altara Suites được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Đà Nẵng. Đến nay, dự án đã trở thành một trong những khách sạn có đầy đủ điều kiện phát triển tối đa nhất. Cơ sở vật chất, phòng ốc đầy đủ tiện nghi nơi đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn mọi du khách trong nước và quốc tế. Gần đây, Altara Suites còn được vinh danh trên quốc tế với giải thưởng Luxury All Suite Hotel của World Luxury Hotel Awards 2018.

Thương hiệu với nhiều giá trị đẳng cấp


Nói về thành công của khách sạn Altara Suites có sự đóng góp rất lớn của lãnh đạo tập đoàn trong chiến lược phát triển của Alphanam trên thị trường bất động sản. Không thể phủ nhận sự thành công của Luxury Apartment, tuy nhiên đề ra mục đích kiến tạo nhiều bản sắc riêng cho dòng sản phẩm được tập đoàn đặt ra trong những năm tiếp theo. Điều này xuất phát từ mong muốn mang đến cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ngay tại thành phố Đà Nẵng.

Không gian nghỉ dưỡng dự án Luxury Apartment
Không gian nghỉ dưỡng dự án Luxury Apartment

Sự xuất hiện của Altara Suites mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho Luxury Apartment. Khởi đầu ấn tượng tại dự án này cũng chính là điểm tựa để Alphanam tiếp tục triển khai nhiều dự án để xây dựng thương hiệu trong tương lai.

Nếu khách hàng có nhu cầu về căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Apartment Đà Nẵng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thêm nhiều thông tin chi tiết.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;