Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Đất dịch vụ Nam An Khánh – Điểm sáng bất động sản phía Tây năm 2018

Đất dịch vụ Nam An Khánh hiện đang là điểm sáng của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, nơi đây thu hut đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư bởi cơ hội đầu tư sinh lời lớn vô cùng hấp dẫn.

Đất dịch vụ An Khánh điểm sáng bất động sản phía Tây

Điểm sáng bất động sản phía Tây Hà Nội nam 2018


Đất dịch vụ khu Nam An Khánh tọa lạc tại những vị trí “vàng” hiếm có thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội nhờ vậy mà nơi đây chính là khu vực có cơ hội phát huy tối đa các lợi thế vô cùng hấp dẫn mà ít nơi khác có được. 

Đất dịch vụ là đất nông nghiệp bị thu hồi ở các thôn: An Thọ, Vân Lũng, Yên Lũng, Phú Vinh, An Thượng. Đây đều là những vị trí đẹp, gần các khu đô thị và gần những điểm nút giao thông quan trọng. Việc tọa lạc tại những vị trí đắc địa như vậy có ảnh hưởng vô cùng tích cực đến sự phát triển của đất dịch vụ.

Lợi thế đầu tiên được coi là vô cùng quan trọng của đất dịch vụ An Khánh đó chính là những lợi thế về kinh doanh trên đất dịch vụ. Khi các khu đô thị mới mọc lên, những dãy liền kề, biệt thự, các tòa chung cư cao tầng sẽ khiến nơi đây thu hút được dân cư đến sinh sống. Tận dụng những mặt thuận lợi này, đất dịch vụ An Khánh sẽ giúp khách hàng có thể mở rộng kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng làm văn phòng,... Kinh doanh ở những nơi tập trung đông dân cư là một sư lựa chọn sáng suốt vì dân càng đông, sức tiêu thụ hàng càng mạnh và chắc chắn những ai kinh doanh trên đất dịch vụ sẽ thu được lời cao.
Đất dịch vụ An Khánh kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn

Ngoài những lợi thế về kinh doanh, đất dịch vụ còn là đối tượng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Đất dịch vụ xã An Khánh hội tụ đầy đủ những yếu tố khiến các nhà đầu tư bất động sản chọn lựa trong năm 2018. Người dân của các thôn An Thọ, Vân Lũng, Yên Lũng, Phú Vinh, An Thượng nằm trong diện được chia đất dịch vụ, bên cạnh những hộ dân sử dụng mảnh đất họ được phân đó để làm kinh doanh, xây dựng cơ đồ, số còn lại có nhu cầu bán cho những ai muốn mua hay có hứng thú đầu tư vào loại hình đất này để có thể thu lại được nhiều lợi nhuận hơn.

Nhờ những ưu thế vượt trội như vậy mà đất dịch vụ Nam An Khánh đã và đang trở thành điểm sáng nổi bật trên thị trường bất động sản tại khu vực phía Tây Hà Nội trong năm 2018.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;