Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Nhận định của giới chuyên gia về dự án Xuân Mai Tower

Là một trong những cái tên được chú ý nhiều trên thị trường bất động sản, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem giới chuyên gia nhận định như thế nào về dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa.

Vị trí tiềm năng

Tọa lạc trên trục đại lộ Lê Lợi, lại nằm gần Đại lộ Hùng Vương cùng nhiều tuyến đường lớn, chung cư Xuân Mai Tower sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố.

Vị trí Xuân Mai Tower
Vị trí dự án 

Là thành phố đang trong thời kỳ đẩy mạnh thay đổi và phát triển, hệ thống giao thông dần được đồng bộ linh hoạt thuận tiện di chuyển. Cùng với đó, hạ tầng cơ sở phát triển ngày một hiện đại giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.
Quỹ đất trung tâm ngày một hạn hẹp, để có thể sở hữu một vị trí như Xuân Mai Tower là điều mà nhiều gia đình đều mong muốn. Chính bởi vậy, dự án chắc chắn sẽ tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

Không gian sống đẳng cấp đích thực

Sở hữu phong cách thiết kế Singapore không chỉ hiện đại, tinh tế mà còn thân thiện với môi trường, căn hộ Xuân Mai Tower đích thực là không gian sống đẳng cấp phù hợp với mọi gia đình. Không rườm rà trong thiết kế, căn hộ chú trọng đến sự hữu thực công năng sử dụng đồng thời bố trí hệ thống cửa sổ và ban công hợp lý, không chỉ giúp căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng và năng lượng gió mà còn tiết kiệm điện năng sử dụng.

Phòng khách Xuân Mai Tower
Thiết kế căn hộ thông minh

Hệ thống nội thất được trang bị hầu như đầy đủ, với các sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất không chỉ đẹp về hình thức mà còn đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Giá bán hấp dẫn

So với nhiều dự án cùng thời điểm, chung cư Xuân Mai Thanh Hóa không chỉ sở hữu vị trí đắc địa hơn mà còn có giá bán cạnh tranh cao. Chỉ từ 12.5 triệu đồng/m2, quý khách hàng đã có cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp tại nơi đây. Với một mức giá không thể hấp dẫn hơn, dự án phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng.
Bên cạnh đó, các chuyên gia còn tin rằng Chủ đầu tư Xuân Mai Corp sẽ đem đến cho khách hàng nhiều chính sách bán hàng cực ưu đãi, giúp khách hàng sở hữu căn hộ trong thời gian sớm nhất.

Không chỉ được khách hàng quan tâm đón nhận mà còn được giới chuyên gia đánh giá cao, khách hàng còn chờ gì nữa hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trở thành cư dân tại Xuân Mai Tower Thanh Hóa.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;