Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Thiết kế căn hộ dự án T&T Complex 120 Định Công

T&T Complex Định Công là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội đầu năm 2018. Một trong những lý do làm nên sức cuốn hút đó của dự án là thiết kế căn hộ chung cư và nhà ở thấp tầng độc đáo, sang trọng, tiện nghi.

Thiết kế căn hộ mang đậm phong cách châu Âu


Được xây dựng trên một khu rộng với diện tích lên tới 2.858m2, chung cư 120 Định Công có quy mô bao gồm một tòa tháp cao 26 tầng được thiết kế mang hơi thở của sự tinh tế hiện đại, theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu thời thượng mà bạn dễ bắt gặp trong những công trình quy mô lớn, xứng tầm đẳng cấp.

Căn hộ chung cư 120 Định Công

Đặc biệt, các căn hộ tại dự án được thiết kế đa dạng các loại hình diện tích khác nhau từ 58m2 – 98m2. Mỗi loại căn hộ đều được bố trí 2 – 3 phòng ngủ vô cùng phù hợp đối với mọi khác hàng, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ hay các gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống. Đồng thời, mở ra nhiều cơ hội hơn cho mọi quý khách hàng cùng các nhà đầu tư có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp và yêu thích nhất để sinh sống trọn đời.

Hơn nữa, thiết bị nội thất của mỗi căn hộ T&T Định Công còn là sự kết hợp hài hòa giữa hơi hướng châu Âu và tâm hồn Việt  với tiện nghi hiện đại, quý phái đồng thời có cách bài trí, sắp đặt theo phong thủy và tâm ý của gia chủ Việt.

Liền kề 120 Định Công

Đặc biệt, chỉ với mức giá từ 24-25 tr/m2 (đã bao gồm VAT và full nội thất), bạn đã có thể trở thành chủ nhân của căn hộ có kiến trúc độc đáo và hoàn thiện đó ngay bây giờ.


Bạn còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay một căn hộ có thiết kế đẳng cấp, ưu việt như chung cư 120 Định Công?

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;