Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Khi nào ra hàng toà CÁNH HOA chung cư Sky View Plaza

Chung cư Sky View Plaza là một từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây, không chỉ được biết đến với vị trí phong thủy, dự án còn gây ấn tượng với giới đầu tư và khách hàng bởi thiết kế độc đáo, hiện đại, tiện ích hoàn hảo. Thông tin mở bán của dự án cũng là thông tin khách hàng đang vô cùng quan tâm.

Phối cảnh dự án Sky View Plaza Giải Phóng


Địa thế phong thủy


Tọa lạc trên đường Giải Phóng, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, thuộc khu vực đô thị phát triển bậc nhất thành phố với nhiều tiện ích xung quanh hoàn hảo và cơ sở hạ tầng phát triển, Sky View Plaza chắc chắn là một nơi an cư lí tưởng cho các đối tượng khách hàng.

Vị trí của dự án Sky View Plaza Giải Phóng

Từ chung cư Sky View Giải Phóng, khách hàng có thể dễ dàng lưu thông tới các khu vực khác như chợ Định Công, bệnh viện Bưu điện, bến xe Giáp Bát, khu đô thị Linh Đàm, đại học Y Hà Nội, công viên Định Công,… bởi đây là nút giao giữa các quận thành lớn trong thành phố là quận Thanh Xuân, quận Hai Bà Trưng và quận Hoàng Mai.

Thiết kế đẳng cấp


Điều gây ấn tượng đối với khách hàng khi đến với dự án chung cư 360 Giải Phóng chính là thiết kế vô cùng độc đáo lấy ý tưởng từ hoa sen 4 cánh. Tòa nhà chung cư được xây dựng 35 tầng, mỗi tầng có 4 cánh hoa với mỗi cánh hoa gồm 7 căn hộ. Các căn hộ của Sky View Plaza có diện tích từ 70 – 103,3 m2 bố trí từ 2 – 4 phòng ngủ với không gian thoáng mát, trong lành đến từ sân vườn và không gian ngắm cảnh được thiết kế trong mỗi căn hộ. Thêm vào đó, với thiết kế dọc cánh hoa, các căn hộ đều chan hòa ánh sáng và gió tự nhiên.

Không gian sống tiện nghi của chung cư Sky View Plaza

Đến với dự án Sky View Giải Phóng khách hàng còn có thể trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp bậc nhất như bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà rộng tới 400 m2, trung tâm thương mại, nhà trẻ hiện đại, phòng tập gym, rạp chiếu phim CGV… và nhiều tiện ích khác nữa.

Thông tin mở bán dự án


Chung cư cao cấp Sky View Plaza được công bố mở bán vào tháng 4 năm 2018, với giá bán chính thức cực kì ưu đãi chỉ từ 26 triệu đồng/ m2 đã bao gồm VAT và nội thất đầy đủ, hiện đại. Ngoài ra, khi đến với dự án, khách hàng còn nhận được rất nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn và tiến độ thanh toán hợp lí.
Tìm hiểu thêm thông tin tại web: http://www.skyviewplaza.com.vn/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;