Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


ÔNG LỚN NÀO ĐỨNG SAU DỰ ÁN KIM LONG SEASON MỸ KHÊ

Để chắp thêm sức mạnh cho con rồng Kim Long Season Mỹ Khê bay cao trên bầu trời Đà Nẵng, không thể không nhắc  đến công lao to lớn của chủ đầu tư Kim Long Nam Group. Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng cùng với sự tận tân tận lực của toàn bộ đội ngũ quản lí, Kim Long Nam Group đã tạo nên thành công lớn cho dự án Kim Long Season
Chủ đầu tư dự án Kim Long Nam Season

Tập đoàn Kim Long Nam Group có địa chỉ tại tầng 2 tòa nhà Da Nang Plaza, 16 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Tọa lạc tại một trong những thành phố đáng sống nhất hành tinh là điều kiện vô cùng thuận lợi để Kim Long Nam phát triển những ưu thế vốn có của bản thân mình cả về kinh tế lẫn chiến lược kinh doanh.

Được thành lập vào năm 2015 và hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản, mặc dù không phải là cái tên “gạo cội” nhưng Kim Long Nam Group tự hào là đơn vị có đội ngũ quản lí giàu kinh nghiệm, tài năng và tâm huyết, luôn dốc lòng để xây dựng tập đoàn ngày một vững bền và lớn mạnh.

Tiêu biểu là trong những năm qua, Kim Long Nam Group đã cho ra đời những dự án bất động sản lớn như: Times Square, Kim Long City – khu đô thị phức hợp, Kim Long Plaza – trung tâm thương mại, Kim Long Tower – hometel và đặc biệt nổi bật là Kim Long Season Mỹ Khê – condotel, khách sạn.

Phối cảnh Kim Long Season Đà Nẵng

Nhắc đến sự thành công của Kim Long Season thì không thể không khẳng định vai trò quan trọng của chủ đầu tư Kim Long Nam Group. Chủ đầu tư là đơn vị đã có những kế hoạch xây dựng hợp lí và ổn định. Hơn thế, các chính sách kinh doanh, bán hàng của tập đoàn cũng vô cùng hấp dẫn và hợp lí – luôn đặt ưu thế của khách hàng lên đầu tiên. Các đơn vị thị công giám sát cũng hoạt động hết năng suất để đảm bảo chất lượng công trình một cách an toàn nhất, chất lượng nhất.

Với mong muốn xây dựng một không gian sống hiện đại và đẳng cấp trong lòng Đà Nẵng, Kim Long Nam đã dốc sức xây dựng Kim Long Season. Quý khách đến sống và nghỉ dưỡng tại đây chắc chắn sẽ cảm nhận được điều đó. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;