Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Risemount Apartment Đà Nẵng - Mang hơi thở hiện đại từ châu Âu

Risemount Apartment Đà Nẵng là dự án căn hộ phức hợp căn hộ cao cấp và khách sạn nghỉ dưỡng bậc nhất thành phố biển Đà Nẵng được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư là  Tập đoàn Vicoland với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường BĐS. 
Phối cảnh của dự án Time Square Đà Nẵng

Đến với Condotel Risemount Apartment, quý khách hàng không những được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng lí tưởng mà còn được đắm mình vào trong phong cách thiết kế mang hơi hướng giao hòa - là sự phối hợp hoàn hảo giữa 2 nền văn hóa Việt Nam – Nhật Bản vô cùng kì diệu.

Nếu như kết câu toàn ngôi nhà mang hơi thở Nhật Bản thì mọi nội thất cũng như những chi tiết bày trí tại căn hộ dự án view sông Hàn lại được thiết kế phù hợp với phong cách và nếp sống người Việt Nam, đảm bảo yếu tố: chú trọng đời sống riêng tư, tạo cảm giác ấm cúng thanh sang từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Phòng khách

Được thiết kế thông với phòng ăn tạo ra một không gian mở, một moi trường sinh hoạt chung rộng rãi, thoải mái nhưng lại vô cùng đẳng cấp nhờ cách bày trí và thiết kế nội thất tinh tế, tỉ mỉ mà cũng rất sang trọng và hiện đại.

Phòng bếp

Đối với người Việt ta, bếp ăn là nơi thổi lửa, là nơi sưởi ấm cho ngôi nhà và cũng là nới gắn kết tình gia đình bởi những bữa cơm đoàn viên thân mật. Bởi vậy, chuyên gia thiết kế dự án rất tinh tế và sáng tạo khi vừa xây dựng một không gian sinh hoạt chung mở rộng những lại vẫn giữ được hơi ấm gia đình quây quần bên căn bếp, gắn kết tình yêu thương.

Phòng ngủ

Phòng ngủ đặc biệt đều có ban công rộng rãi, mở ra một tầm view rộng mở thu gọn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng thơ mộng, xinh đẹp. Đặc biệt, phòng ngủ dự án Risemount Apartment còn được trang bị tường cách âm hiện đại mang đến cho quý khách một giấc ngủ ngon, thư thái, tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn sau ngày làm việc vất vả.

Phòng khách căn hộ dự án Risemount Apartment

Phòng tắm

Được trang bị rất nhiều những thiết bị vệ sinh hiện đại, nhập ngoại cùng sàn gỗ chống trơn trượt chắc chắn dự án Movenpick Đà Nẵng sẽ triếm trọn trái tim mỗi khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Có thể nói, sở hữu một phong cách thiết kế ấn tượng, Đà Nẵng Risemount Apartment chắc cắn sẽ là chốn nghỉ dưỡng tuyệt diệu cũng như là kênh đàu tư hấp dẫn hiệu quả cho mọi quý khách hàng tin tưởng.

Website chi tiết thông tin: http://www.risemountapartmentdanang.com/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;