Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


NÚI TRÚC SQUARE - DỰ ÁN MONG CHỜ NHẤT TRONG NĂM 2017

Siêu phẩm của ngành bất động sản tại khu vực thành phố Hà Nội, chung cư Núi Trúc Square đã và đang tiếp tục là cơn lốc bùng nổ cuốn đi tất cả sự theo dõi, quan tâm và chú ý của giới khách hàng. Chủ đầu tư dự án mang đến cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp tại chương trình mở bán hấp dẫn với các chính sách ưu đãi khủng.


NÚI TRÚC SQUARE - SIÊU DỰ ÁN ĐẲNG CẤP NĂM 2017

Dự án Núi Trúc Square là một sản phẩm bất động sản cao cấp bao gồm tổ hợp căn hộ chung cư kết hợp với trung tâm thương mại đẳng cấp được đặt tại cửa ngõ đường Núi Trúc, quận Ba Đình thành phố Hà Nội. Tới thời điểm hiện tại, thì dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng nội thất và lắp đặt thiết bị điện tử.

Chủ đầu tư khẳng định dự án Núi Trúc là một siêu phẩm không bao giờ bị hạ nhiệt thậm chí sẽ còn tăng thêm giá trị cao hơn trong thời gian tới. Được đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực bất động sản về một dự án hấp dẫn dành cho nhà đầu tư và doanh nhân, Núi Trúc Square định hướng đem đến một sản phẩm hội tụ không gian sống hiện đại thượng lưu bởi công trình hệ sinh thái thực vật xanh bao phủ cả dự án giữa lòng thành phố Đà Nẵng phồn vinh.

Dự án kiến tạo nên một cuộc hạnh phúc và đầy đủ nhất cho cư dân thành thị hiện đại với hàng loạt các tiện ích cao cấp được xây dựng lên, thiết kế không gian sống xanh vượt trội với hồ điều hòa và công viên cây xanh Giảng Võ, thiết kế kiến trúc căn hộ tinh tế và hiện đại kết hợp với trang thiết bị nội thất thông minh… đảm bảo sẽ là căn hộ của tương laic ho nguyện vọng và mơ ước của quý khách.

Không gian xanh của chung cư Núi Trúc


CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI BỀN VỮNG TẠI DỰ ÁN NÚI TRÚC


Để hỗ trợ cơ hội sở hữu các căn hộ Núi Trúc một cách ưu đãi và thuận tiện nhanh chóng nhất, chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng chính sách một tiến độ thanh toán căn hộ tương ứng việc sở hữu linh hoạt chia làm 05 đợt, đóng theo tiến độ:

Đợt 1: Ký hợp đồng đóng 30% giá trị bàn giao căn hộ.
Đợt 2: Đóng 15% khi thi công xong sàn tầng 4.
Đợt 3: Đóng 20% khi thi công xong phần thô .
Đợt 4: Đóng 30% khi thi công hoàn thiện tòa nhà.
Đợt 5: Đóng 5% tại thời điểm bàn giao căn hộ.
Đã đổ sàn tầng 1 nhưng đang trong quá trình hoàn công móng. Dự kiến 15.1.2017 hoàn thành quá trình hoàn công móng.

Đây được coi là sự kiện mở bán hấp dẫn và hiếm hoi trong năm 2017 để mang tới cơ hội trở thành chủ nhân tương lai của 1 căn hộ Nuitruc Square đẳng cấp trong không gian sống, hoàn hảo trong tiện ích hay là cơ hội sinh lời hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư.


Chung cư Núi Trúc sẽ là khoản đầu tư xứng đáng cho khách hàng có nhu cầu sở hữu một căn hộ để sống hay đầu tư-điểm hội tụ các giá trị sống đẳng cấp và khả năng sinh lời trọn đời. Núi Trúc square- nơi kiến tạo một cuộc sống đẳng cấp, hoàn hảo và tiện nghi thời đại.
HOTLINE: 0982.631.582
Nguồn: www.chungcunuitruc.com

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;