Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


KHỞI ĐỘNG NGÀY MỚI TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG CÙNG LUXURY APARTMENT ĐÀ NẴNG

Tiếng sóng biển rì rào và làn gió biển mát lành thổi qua cửa sổ sẽ đánh thức bạn dậy sau một giấc ngủ sâu trên chiếc giường êm ái tại căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng. Vươn mình dậy và vén rèm cửa sổ để thưởng ngoạn khung cảnh bình minh tuyệt đẹp trên biển!

Dự án Luxury Apartment - Khu căn hộ cao cấp ven biển

Nếu là một người có thói quen dậy sớm, chỉ mất vài phút ngang qua con đường Võ Nguyên Giáp bạn có thể đi dạo trên bờ biển Mỹ Khê, vui đùa cùng sóng, ngắm nhìn bức tranh biển đượm màu xanh ngọc bích được điểm tô bằng dải cát trắng trải dài bất tận và đón những ánh nắng ấm áp đầu tiên chào ngày mới.

Ghé qua Cảng cá Thọ Quang (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) ngay trên bờ biển là một gợi ý cho những ai thích khám phá thành phố biển xinh đẹp buổi sớm mai. Hải sản ở đây vừa mới được ngư dân đánh bắt mang lên bày bán, tươi mới và đa đạng về chủng loại. Bạn có thể chọn cho mình những con hải sản còn đang bơi trong chậu mang về hoặc nếu bạn thích, hãy mang ngay những con hải sản vừa mua vào trong bất kỳ một quán ăn nào gần đó nhờ họ chế biến, với một khoản phí nhỏ, các nhà hàng ở nơi đây rất sẵn lòng phục vụ bạn.

Cảng cá Thọ Xuân

Sau cuộc dạo chơi đón ngày mới đầy thú vị, khi bạn quay trở về Luxury Apartment, chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ bữa sáng tại tầng 32 của khu căn hộ. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những hương vị ẩm thực phong phú theo phong cách quốc tế cùng nhiều đặc sản của Đà Nẵng.

Nếu muốn trải nghiệm các món ăn địa phương đúng điệu, chỉ mất vài phút di chuyển từ Alphanam Luxury Apartment xuống phố để thưởng thức và khám phá cách dùng đồ sáng của người dân nơi đây. Bạn sẽ nhận ra rằng, người Đà Nẵng đặc biệt thích dùng bữa sáng bên ngoài thay vì nấu ăn ở nhà.

Ăn sáng tại khu căn hộ Luxury Apartment

Một số địa điểm đáng đến khi muốn dùng bữa sáng đó là: bún Chả Cá Hờn ở 113/3 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu; Mì Quảng Hương Quê ở 78 Phan Thanh, Quận Thanh Khê hay Bún Bò Huế Bà Thương ở 23 Trần Quốc Toản... là những địa chỉ ăn sáng đắt khách bậc nhất ở Đà Nẵng không chỉ vì danh tiếng mà còn vì hương vị tuyệt vời của món ăn.

Đừng quên kết thúc bữa sáng của mình bằng ly cà phê đá để tỉnh táo chuẩn bị cho những hành trình khám phá và thăm quan Đà Nẵng.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;