Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Sự kiện mở bán căn hộ Alphanam Luxury Đà Nẵng

Vào ngày 16/4/2017, dự án căn hộ cao cấp Luxury Apartment Đà Nẵng sẽ được mở bán tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi. Sự kiện sẽ được tổ chức với những ưu đãi khủng dành cho khách hàng khi tham gia sự kiện mở bán căn hộ.
Vé mời sự kiện mở bán Luxury Apartment Đà Nẵng

Luxury Apartment là dự án tổ hợp chung cư cao cấp, khách sạn nghỉ dưỡng và trung tâm thương mại do Alphanam Group là chủ đầu tư xây dựng. Hiện tại thì dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất và lắp đặt thiết bị điện tử.

ƯU ĐÃI CỰC LỚN CỦA DỰ ÁN LUXURY APARTMENT


Song song với dự án đẳng cấp thì tại sự kiện mở bán Alphanam sẽ dành tặng cho khách hàng khi tham gia sự kiện những ưu đãi cực sốc. Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

+ Mức chiết khấu lên đến 300 triệu VNĐ/căn đối với căn hộ 2 phòng ngủ và 200 triệu VNĐ/căn đối với căn 1 phòng ngủ.
+ Bốc thăm trúng 2 Iphone đỏ 128G
+ Cơ hội nhận ngay 02 vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng (Vietnam Airline) tham quan trải nghiệm dự án.

Chính sách ưu đãi đặc biệt của Luxury Apartment Đà Nẵng

Đây là chính sách bán hàng hấp dẫn, đem đến cơ hội sở hữu dễ dàng cho khách quan tâm đến căn hộ 5 sao ven biển Mỹ Khê – dự án Luxury Apartment. Đồng thời, các ưu đãi như chiết khấu lớn cho khách hàng thanh toán sớm và miễn phí phí dịch vụ trong 05 năm đầu tiên vẫn được áp dụng.

ĐẲNG CẤP ĐẾN TỪ TIỆN ÍCH

Tọa lạc bên biển Mỹ Khê, Alphanam Luxury Apartment được Sallvis đánh giá là một trong những dự án đáng đầu tư nhất 2016. Tổ hợp khách sạn – căn hộ cao cấp Four Points by Sheraton & Luxury Apartment không chỉ sở hữu vị trí “ kim cương”, các căn hộ tại dự án đáp ứng tốt nhất các quy chuẩn về chất lượng dịch vụ 5 sao với trọn bộ tiện ích đẳng cấp nội khu như: Bể bơi ngoài trời, Rooftop Bar, Nhà hàng, Khu vui chơi trẻ em… thỏa mãn mọi nhu cầu sống của tất cả mọi người.

Đồng thời, đảm bảo tiết kiệm thời gian và công sức cho chủ nhân, các căn hộ tại Luxury Apartment đã được trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị điện tử cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như điều hòa Daikin, thiết bị vệ sinh ToTo (Nhật Bản), thiết bị bếp Malloca (Tây Ban Nha), thiết bị giặt Elextrolux (Nhật)… trước khi bàn giao cho khách hàng. Vì vậy, ngay sau khi xuống tiền, chủ sở hữu đã có thể xách vali đến ở hoặc đưa căn hộ vào các chương trình đầu tư với dòng tiền sinh lời ngay trong năm 2017.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ BỀN VỮNG TRỌN ĐỜI


Là thành phố nằm trong top về phát triển kinh tế- xã hội của Việt Nam, Đà Nẵng hướng đến trở thành thiên đường nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu khu vực. Nhất là trong năm 2017, tại Đà Nẵng sẽ diễn ra hàng loạt các sự kiện lớn mà điểm nhấn quan trọng đó chính là Hội nghị Cấp cao APEC.

Được đánh giá là dự án hấp dẫn dành cho nhà đầu tư và doanh nhân, Luxury Apartment sẽ bàn giao cho khách hàng vào hè năm nay, đón đầu mùa sự kiện tại Đà Nẵng.

Các chuyên gia nhận định việc đầu tư vào bất động sản tại đây là một lựa chọn thông minh, đem đến cơ hội sinh lời hấp dẫn. Luxury Đà Nẵng cam kết lợi lên đến 45% trong 5 năm đầu, nhanh chóng hồi dòng vốn cho nhà đầu tư. Từ năm thứ 6, tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận là 85% dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, chủ sở hữu cũng có thể tự quyết định các phương án cho thuê độc lập mà không thông qua chủ đầu tư với công suất lấp đầy lên đến 75%.

Đầu tư sinh lời bền vững tại Luxury Apartment

Đặc biệt, Alphanam Luxury là một trong số ít các dự án tại thành phố Biển này đã có đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định của Sở Xây dựng. Khách hàng mua căn hộ sẽ được cấp sổ hồng, đem đến cơ hội đầu tư an toàn và bền vững, nhất là tại thời điểm dự án đã chuẩn bị đi vào vận hành đúng mùa du lịch năm nay.

Hấp dẫn từ sự kiện mở bán với các giải thưởng cực hấp dẫn, Alphanam Luxury Đà Nẵng sẽ là khoản đầu tư xứng đáng cho khách hàng có nhu cầu sở hữu một căn hộ để sống, nghỉ dưỡng hay đầu tư-điểm hội tụ các giá trị sống đẳng cấp và khả năng sinh lời trọn đời.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM THÔNG TIN VÀ SỰ KIỆN MỞ BÁN CỦA DỰ ÁN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Hotline: 0982.631.582

  

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;