Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


LUXURY APARTMENT - KHU CĂN HỘ ĐÁNG SỐNG NHẤT VIỆT NAM

Luxury Apartment là khu căn hộ 5 sao được xây dựng nằm trên mặt biển Mỹ Khê - địa điểm thường xuyên diễn ra các sự kiện quan trọng, lễ hội văn hoá đặc trưng của thành phố Đà Nẵng, nơi được mệnh danh là đáng sống nhất Việt Nam.

Luxury Apartment - Căn hộ đẳng cấp đáng sống nhất Việt Nam

Dự án Four Points By Sheraton and Luxury Apartment được phát triển bởi Alphanam - ông lớn trong ngành bất động sản, thương hiệu uy tín trên nhiều lĩnh vực. Luxury Apartment Đà Nẵng là một tổ hợp khép kín sang trọng với không gian sống đẳng cấp hội tụ đầy đủ mọi công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể an tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

Được xây dựng trên lô đất rộng 5.491m2, dự án được chia thành hai phân khu chức năng chính: Khách sạn Four Points by Sheraton do Tập đoàn Starwood quản lý và khối căn hộ 5 sao Alphanam Luxury do Savills Việt Nam đơn vị chuyên vận hành quản lý các toà nhà văn phòng, khách sạn hàng đầu Việt Nam quản lý giúp khách hàng có thể an tâm về cuộc sống tương lai tại đây, cả về chất lượng và dịch vụ sống.

Căn hộ 5 sao Luxury Apartment Đà Nẵng

Alphanam Luxury Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở hướng biển và khu trung tâm thành phố mang đến cái nhìn mãn nhãn cho khách hàng. Đặc biệt, dự án được đồng bộ chuỗi hạ tầng tiện ích hiện đại bao gồm: bể bơi vô cực, khu nhà hàng sang trọng, bar, xông hơi - massge, trung tâm thương mại,... mang đến trải nghiệm nhiều thú vị cho gia đình bạn.


Ngoài ra, khi khách hàng không có nhu cầu ở sẽ được chủ đầu tư vận hành cho thuê căn hộ để sinh lời bền vững với mức lợi nhuận lên đến 45% chỉ trong 05 năm đầu tiên. Để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về dự án Alphanam Đà Nẵng quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC NHÀ VUÔNG

Đơn vị phân phối độc quyền

Hotline: 0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;