Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Luxury Apartment đếm ngược ngày bàn giao, chào đón sự kiện Apec 2017

Luxury Apartment đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để bắt đầu bàn giao những căn hộ đầu tiên cho khách hàng từ đầu quý II/2017, để chào đón hội nghị lãnh đạo cấp cao APEC năm 2017 tại Đà Nẵng.

Luxury Apartment đón sự kiện Apec 2017

LUXURY APARTMENT ĐÓN CHÀO SỰ KIỆN APEC 2017



Hội nghị cấp cao APEC là sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Việt Nam nói chung và của thành phố Đà Nẵng nói riêng tạo tiền đề thúc đẩy phát triển kinh tế và quảng bá du lịch của Việt Nam. Theo thống kê trong thời gian diễn ra sự kiện Đà Nẵng sẽ đón các lãnh đạo cấp cao của 21 nền kinh tế châu Á - Thái Bình Dương cùng khoảng 15 nghìn quan khách, 1 nghìn doanh nhân giám đốc của các công ty và 6 nghìn phóng viên báo chí của các nước trên thế giới về tham dự.


Để có thể phục APEC 2017 một cách tốt nhất, Đà Nẵng đã phải huy động hơn 13.000 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 4 - 5  trục đường ven biển, gần nơi diễn ra sự kiện chính của Hội nghị. Trong đó có dự án Luxury Apartment Đà Nẵng được đánh giá cao bởi là sản phẩm căn hộ cao cấp 5 sao duy nhất nằm trên mặt biển Mỹ Khê có giao thông khá thuận tiện cách khu vực diễn ra sự kiện chỉ chưa đầy 5 phút đi xe giúp Quý quan khách có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố hay đến quảng trường sự kiện.

Hội nghị cấp cao APEC 2017

ALPHAMAM LUXURY CHÍNH THỨC BÀN GIAO TỪ QUÝ II/2017


Alphanam Luxury Đà Nẵng được triển khai đầu tư bởi Tập đoàn Alphanam và được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần địa ốc Nhà Vuông. Theo ghi nhận thực tế tại công trường thì hiện nay dự án Luxury Apartment đang đi vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu quý II/2017 và hoàn thiện tổng thể dự án vào cuối quý IV/2017, với tiềm lực tài chính vững chắc và sự nỗ lực của chủ đầu tư dự án đang thi công vượt tiến độ đề ra.

Ngày 16/04/2017 sắp tới Địa ốc Nhà Vuông sẽ chính thức tổ chức sự kiện mở bán và tri ân khách hàng đã đặt mua căn hộ với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đây là thời điểm vàng để khách hàng có thể đầu tư hay mua để ở mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC NHÀ VUÔNG

- Hotline: 0982.631.582
- Website: www.luxuryapartmentdanang.info

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;