Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


LUXURY APARTMENT - ĐẦU TƯ VƯỢT TRỘI - SINH LỜI TỐI ĐA

Alphanam Luxury là dự án 5 sao sở hữu vị trí đẹp nhất trên mặt biển Mỹ Khê được đầu tư bởi công ty cổ phần địa ốc Alphanam – một đơn vị danh tiếng của nhiều công trình đang được triển khai trên khắp cả nước. Với những thuận lợi về vị trí, dự án Luxury Apartment hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời tối đa cho khách hàng, trở thành tâm điểm đáng chú ý nhất trong 2017.

Sảnh vào của Luxury Apartment Đà Nẵng


PHƯƠNG THỨC ĐẦU TƯ LINH HOẠT TẠI LUXURY APARTMENT


Khi đầu tư vào căn hộ cao cấp Luxury Apartment Đà Nẵng, khách hàng có thể sử dụng với 3 mục đích chính như sau:


1. SỬ DỤNG VỚI MỤC ĐÍCH AN CƯ LÂU DÀI


Luxury Apartment Danang là căn hộ cao cấp được đồng bộ đúng theo tiêu chuẩn 5* từ các thiết bị bàn giao như: giường, tủ, đèn chiếu sáng, thiết bị vệ sinh... đều là của các thương hiệu cao cấp hàng đầu trên Thế giới và Việt Nam. Đặc biệt, nhằm trang bị những tiện ích xứng tầm cho căn hộ CĐT Alphanam đã trang bị đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn như: bể bơi trên không, bar, xông hơi - massge, trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng sang trọng... chắc chắn sẽ giúp khách hàng có những phút giây nghỉ dưỡng dài ngày cùng gia đình tại Luxury Apartment Đà Nẵng.

Không gian sống sang trọng của Luxury Apartment

2. KHÁCH HÀNG TỰ VẬN HÀNH CHO THUÊ


Mô hình tự vận hành quản lý kinh doanh thích hợp với những khách hàng muốn tự mình cho thuê căn hộ và nhận nguồn lợi nhuận thu về trực tiếp, không phân chia lợi nhuận cho bất kỳ đơn vị nào. Hình thức này đang được đánh giá tốt bởi phù hợp với nhu cầu của khách hàng vừa muốn sử dụng căn hộ làm ngôi nhà thứ 2 vừa có nhu cầu cho thuê vì sẽ không bị gò bó thời gian, trực tiếp quản lý tài sản của mình.

Khách sạn Four Pọint Sharaton

3. THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH VẬN HÀNH CHO THUÊ CỦA CHỦ ĐẦU TƯ


Đối với khách hàng muốn sử dụng dòng tiền nhàn rỗi để đầu tư sinh lời bền vững từ việc cho thuê căn hộ Alphanam Luxury Đà Nẵng nhưng không muốn mất công quản lý thì có thể tham gia chương trình uỷ thác cho thuê cùng chủ đầu tư Alphanam và đơn vị vận hành cho thuê là Savills Việt Nam. Đơn vị này sẽ vận hành căn hộ cho khách hàng với mức lợi nhuận cam kết hàng năm từ 8 - 10%, chỉ sau 05 năm khách hàng đã có thể thu về với mức lợi nhuận lên đến 45%. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực quản lý, kinh doanh, cho thuê khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, Savills sẽ là nơi đáng tin tưởng cho các nhà đầu tư lựa chọn.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA VÀ TƯ VẤN 
096 956 9191
Có thể bạn quan tâm:

>>> Sự kiện mở bán của dự án Luxury Apartment ngày 16/04/2017 tại KS Marrott Hanoi

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;