Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Những điểm nhấn khiến Luxury Apartment trở nên nổi bật tại Đà Nẵng

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA- ĐIỂM NHẤN HẤP DẪN

Là tổ hợp khu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sa kết hợp khách sạn nghỉ dưỡng ven biển - Luxury Apartment Đà Nẵng sở hữu vị trí hấp dẫn trên tuyến đường huyết mạch  Võ Nguyên Giáp  và nằm độc tôn bên cạnh bờ biển quyến rũ nhất hành tinh- Mỹ Khê.

Vị trí đắc địa của Luxury Apartment

Được đánh giá cao ở vị thế, vị trí của dự án cũng là trung tâm kết nối thuận lợi trong giao thông khu vực. Nằm trong khu vực được quy hoạch đồng bộ hiện đại cơ sở hạ tầng, Luxury Apartment là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Đà Nẵng, có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển linh hoạt  sang các khu vực lân cận. Chỉ với bán kính 20km, khách hàng có thể di chuyển đến những danh lam, thắng cảnh và địa điểm du lịch sầm uất và nổi tiếng tại Đà Nẵng như: phố cổ Hội An, Bà Nà Hill, cầu Sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, chùa thiêng Linh Ứng, sân bay Quốc tế Đà Nẵng…

MÔ HÌNH ĐỘC ĐÁO- ĐIỂM NHẤN ẤN TƯỢNG

Được xây dựng theo mô hình phức hợp trung cư hạng sang, khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhà hàng cao cấp, trung tâm thương mại Châu Âu. Dự án Alphanam Luxury Apartment đặc biệt chú trọng phát triển mô hình theo hướng mới mẻ, độc nhất mang đặc trưng riêng thể hiện đẳng cấp cho chủ sở hữu.
Căn hộ khách sạn Luxury Đà Nẵng

Quy mô dự án cao 33 tầng và có tới 5 tầng để thiết kế dịch vụ thương mại, tiện ích và khu giải trí. Độc đáo hơn nữa là ý tưởng thiết kế khu Skybar hoành tráng ở tầng cao nhất mang đến sự thích thú mà mới lạ.

Mô hình khép kín căn hộ kết hợp với dịch vụ thương mại tiện ích đang là xu hướng thời hiện đại. Mô hình này góp phần tạo lên sức hút đồng thời nâng cao giá trị của dự án lên, khi trở thành chủ nhân của căn hộ thì chủ sở hữu có thể sử dụng tùy ý theo sở thích, mục đích bản thân để ở hoặc để kinh doanh cho thuê. Luxury Apartment là dự án tối ưu cho sự lựa chọn của khách hàng đảm bảo cơ hội sở hữu tuyệt đối cũng như tiềm năng sinh lời đối với nhà đầu tư.

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP - ĐIỂM NHẤN TẠO THƯƠNG HIỆU


Hướng tới mục tiêu đem lại những giá trị sống đẳng cấp nhất cho khách hàng, căn hộ Alphanam Luxury đột phá khi đồng bộ hệ thống  tiện ích vượt trội với những dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao như khu bể bơi trên cao, phòng tập gym-spa, trung tâm thương mại sầm uất, nhà hàng sang trọng, quầy bar-café trên cao, khu vui chơi trẻ em, cùng hệ sinh thái cảnh quan cây xanh. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn cung cấp cho cư dân dịch vụ phục vụ tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đảm bảo giúp mỗi người dân sống tại đây được hưởng cuộc sống đẳng cấp và thư thái.

Bể bơi trên cao của Luxury Apartment

Sở hữu tập hợp những lợi thế vượt trội tạo nên điểm nhấn độc đáo, dự án Luxury Apartment tại Đà Nẵng là lời cam kết vững chắc cho chuẩn mực cuộc sống tiện nghi, mang đến không gian sống lý tường cho cư dân

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;