Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Địa ốc Nhà Vuông mở bán thành công dự án Luxury Apartment

Ngày 16/04 tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội công ty cổ phần địa ốc Nhà Vuông đã cùng chủ đầu tư - công ty cổ phần địa ốc Alphanam mở bán thành công dự án Luxury Apartment Đà Nẵng nhận được sự chào đón tích cực của nhiều nhà đầu tư ngoài Hà Nội.

Video buổi sự kiện mở bán Luxury Apartment

Theo đại diện của chủ đầu tư thành công đợt mở bán lần này chủ yếu nhờ vào dự án chuẩn bị bàn giao căn hộ cho khách hàng, tránh rủi ro đọng vốn ở dự án, đảm bảo nguồn tài chính cho nhà đầu tư. Đặc biệt, dự án Luxury Apartment Đà Nẵng là dự án căn hộ 5 sao duy nhất nằm trên mặt biển Mỹ Khê - bãi biển quyến rũ nhất hành tinh cùng cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố trẻ năng động.

Ông Nguyễn Mạnh Linh đại diện chủ đầu tư cho biết: “Khách hàng thực sự hài lòng về các giá trị Luxury Apartment đem lại. Đặc biệt, với mức chiết khấu lên đến 300 triệu đồng/căn trong đợt mở bán lần này, cùng cam kết đến 45% trong 5 năm từ Alphanam mang đến cơ hội sở hữu một sản phẩm đầu tư xứng tầm dành cho khách hàng tham dự”.

Địa ốc Nhà Vuông mở bán thành công dự án Luxury Apartment


Tại sự kiện mở bán, CĐT có gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt được bốc thăm may mắn 2 chiếc điện thoại Iphone 7 RED mới nhất 128G cho khách hàng may mắn đặt cọc thành công và 2 vé máy bay Vietnamairline dành cho khách hàng may mắn vào tham quan dự án và khám phá Đà Nẵng.



Sở hữu những giá trị vượt trội, đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn, dự án Alphanam Luxury Đà Nẵng nổi bật so với các dự án trong cùng phân khúc. Để sở hữu những căn hộ đẳng cấp này khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh:
HOTLINE
0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;