Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Tại sao người giàu lại chọn mua Luxury Apartment Đà Nẵng?

Luxury Apartment là dự án căn hộ nghỉ dưỡng được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Alphanam từ năm 2016 toạ lạc ngay trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp song song với bãi biển Mỹ Khê, cạnh khách sạn Four Points By Sheraton danh tiếng do Tập đoàn Starwood quản lý, Luxury Apartment được xây dựng để trở thành thiên đường nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao ngay giữa lòng thành phố. Từ khi được mở bán, Luxury Apartment đã trở thành sự lựa chọn ưng ý của giới nhà giàu.

Tại sao giới nhà giàu lại chọn Luxury Apartment Đà Nẵng


THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG NGAY BÊN BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT HÀNH TINH


Hiện nay nhu cầu nghỉ dưỡng trong giới nhà giàu ngày càng gia tăng. Những người có tiền luôn cần khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn sau những phút giây lao động cực nhọc để tái tạo năng lượng lao động và tiếp tục kiến tạo đồng tiền. Việc sở hữu “ngôi nhà thứ 2” có vị trí đẹp, gần biển, hướng đón không khí trong lành và tiện ích đầy đủ sẽ giúp cả gia đình có kỳ nghỉ miễn phí tại không gian sang trọng, thoải mái.

Sở hữu vị trí đắc địa bên cạnh bãi biển Mỹ Khê - một trong năm bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng với tổ hợp tiện ích đẳng cấp 5 sao phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, dự án Luxury Apartment Đà Nẵng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu trong mỗi kỳ nghỉ dưỡng tại Thành Phố Đà Nẵng.

Căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng

Mỗi căn hộ tại dự án Alphanam Đà Nẵng đều được thiết kế tỉ mỉ, tối ưu hóa được không gian và công năng sử dụng. Từ đây, chủ nhân của căn hộ có thể ngắm nhìn bãi biển xanh biếc hoặc phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố sôi động.

Các tiện ích như bể bơi trên không, phòng Gym, nhà hàng với chất lượng năm sao, hệ thống an ninh 24/24,…cùng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ đảm bảo cho quý khách hàng có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

DỰ ÁN ĐẦU TƯ NHANH CHÓNG SINH LỜI


Đối với những khách hàng có nhu cầu đầu tư, Alphanam Luxury Apartment cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo về căn hộ nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng. Với quyền sở hữu căn hộ là vĩnh viễn, sau khi nhận bàn giao khách hàng có thể trực tiếp cho thuê hoặc ủy quyền cho thuê cho đơn vị quản lý và vận hành. Trong trường hợp khách hàng ủy quyền cho thuê, đơn vị khai thác sẽ có bản hợp đồng thuê lại có thời hạn từ 5-10 năm với cam kết lãi xuất từ 8-10% (mức lãi xuất tương đương với lãi xuất Ngân hàng). Như vậy, với một căn hộ có giá trị đầu tư ban đầu chưa tới 3 tỷ đồng, hàng năm đơn vị khai thác sẽ mang về cho khách hàng dòng tiền là 264 triệu đồng.


Đầu tư sinh lời tại dự án Luxury Apartment

Hơn thế nữa, khi đầu tư vào căn hộ nghỉ dưỡng, giá trị đồng vốn sẽ ngày càng gia tăng theo sự gia tăng của tốc độ phát triển kinh tế và nhu cầu sở hữu căn hộ nghĩ dưỡng của toàn xã hội.

Vừa giúp gia tăng giá trị nguồn vốn và sinh lời cao, dự án Condotel Đà Nẵng đã nhận được niềm tin của giới đầu tư khi đặt chân vào thị trường Đà Nẵng.

Tham khảo:
>>> Mặt bằng căn hộ Luxury Apartment Alphanam

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;