Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


SỐNG VÀ TRẢI NGHIỆM NHIỀU HƠN TẠI LUXURY APARTMENT ĐÀ NẴNG

Nằm bên con đường Võ Nguyên Giáp song song với bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, Luxury Apartment Đà Nẵng chính là một trong những dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp có vị trí đắc địa trong khu vực. Chủ đầu tư là Tập đoàn Alphanam đã đem tới cho khách hàng một thiên đường nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn. Tại đây, khách hàng không chỉ có cơ hội trải nghiệm một không gian tiện nghi hiện đại mà còn phong cách sống mới, đẳng cấp, thượng lưu.

Phối cảnh dự án Alphanam Luxury Apartment Đà Nẵng


Không gian sống xanh


Không chỉ từ khuôn viên với mật độ cây trồng lớn và công viên cây xanh tiếp giáp với dự án, đặc biệt hơn Luxury Apartment còn đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống “xanh dương”. Nằm kế bên bờ biển Mỹ Khê – một trong năm bãi biển được đánh giá đẹp nhất hành tinh, thiết kế với nhiều căn hộ tại đây có hướng view biển hứa hẹn về một không gian sống gần gũi hòa quyện với thiên nhiên và đặc biệt là màu xanh trong từ mặt biển rộng. Màu xanh dương được nghiên cứu và khoa học công nhận với tác dụng tạo cảm giác hạnh phúc, giảm những suy nghĩ tiêu cực, đưa đến trạng thái thư thái, vui vẻ cho người nhìn. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên, các dự án nghỉ dưỡng cao cấp thường được lựa chọn xây dựng tại những khu vực ven biển.

Trải nghiệm nhiều hơn tại Luxury Apartment Đà Nẵng

Tiện ích đẳng cấp


Nằm trong khu tổ hợp cao cấp cạnh khách sạn Four Point By Sheraton danh tiếng được quản lý bởi tập đoàn Starwood, dự án Alphanam Luxury Đà Nẵng được đồng bộ hệ thống tiện ích chất lượng với bể bơi 4 mùa trên không, có thể ngắm nhìn ra bờ biển Mỹ Khê hoặc trung tâm thành phố sôi động, phòng Gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, nhà hàng tiêu chuẩn năm sao, camera an ninh 24/24,…cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, tận tình đảm bảo cho để quý khách hàng có được những trải nghiệm mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Bể bơi trên không Luxury Apartment

Thiết kế căn hộ hiện đại, tinh tế


Là tuyệt tác kiến trúc của kiến trúc sư Salvador Perez Arroyo – một trong 10 kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu Thế giới, mỗi căn hộ tại Luxury Apartment đều vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi với nội thất bàn giao theo đúng tiêu chuẩn 5* tối ưu được ánh sáng và gió tự nhiên đem đến sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi thiết kế căn hộ với đa dạng diện tích từ 55m2 - 100m2, mỗi căn hộ đều có từ 1 đến 2 phòng ngủ.

Hiện nay, dự án Luxury Đà Nẵng đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để bước vào giai đoạn bàn giao vào khoảng đầu quý IV/2017. Cùng với giá bán và các ưu đãi hấp dẫn trong đợt mở bán cuối, có thể nói, đây chính là thời điểm vàng cho việc ra quyết định sở hữu ngay một căn hộ nghỉ dưỡng cho khách hàng và nhà đầu tư.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;