Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Người nước ngoài có được mua căn hộ Luxury Apartment không?

Quy định về việc sở hữu căn hộ theo Luật nhà ở sửa đổi có hiệu lực từ ngày 1/7/2015 thì người nước ngoài và Việt Kiều được phép sở hữu căn hộ thuộc dự án Luxury Apartment.

Người nước ngoài được sở hữu căn hộ Luxury Apartment

Luxury Apartment Đà Nẵng là khu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao nằm ngay trên mặt đường Võ Nguyên Giáp, bên cạnh là bãi biển Mỹ Khê - một trong số những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Dự án được đầu tư bởi Alphanam Group - đơn vị uy tín trên nhiều lĩnh vực có tiềm lực kinh tế vững chắc và kinh nghiệm triển khai nhiều dự án có quy mô lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Với cơ sở pháp lý đầy đủ cùng chính sách vận hành cho thuê căn hộ sinh lời bền vững lên đến 10% lợi nhuận mỗi năm của chủ đầu tư Alphanam, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị sở hữu cũng như cơ hội đầu tư sinh lời của dự án Alphanam Đà Nẵng.  khách có thể hàng hoàn toàn yên tâm về giá trị sở hữu cũng như cơ hội sinh. Chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng vào quý II/2017 để đón luồng sự kiện Apect dự án đang nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Người nước ngoài mua chung cư Luxury Apartment

Mong muốn sẽ đồng hành cùng chủ sở hữu căn hộ trong suốt chặng đường đem lại lợi ích và sự hài long nhất cho khách hang CĐT đã lựa chọn Savilas đơn vị chuyên vận hành quản lý khách sạn và căn hộ chung cư cao cấp đảm bảo đem lại mức lợi nhuận tối đa cho khách hàng và chất lượng căn hộ Alphanam Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

Phòng kinh doanh Luxury Apartment

-Hotline: 0982.631.582 - 096 956 9191

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;