Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Lý do chính khiến bất động sản Đà Nẵng luôn hấp dẫn các nhà đầu tư

Theo bộ phận nghiên cứu bất động sản Savills Hà Nội cho rằng bất động sản Đà Nẵng luôn là kênh đầu tư hấp dẫn các nhà đầu tư nhờ có tiềm năng phát triển du lịch, hạ tầng đồng bộ, thành phố trẻ năng động.

- Sự kiện nóng: Mở bán căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng ngày 16/04

Bất động sản Đà Nẵng là kênh hấp dẫn các nhà đầu tư


Lý do nào khiến bất động sản Đà Nẵng thu hút nhà đầu tư?


Đầu tiên, khách hàng mục tiêu cả trong nước và quốc tế có thể tiếp cận thuận lợi với các dự án trong khu vực.

Thứ hai, Đà Nẵng có tiềm năng lớn về du lịch biển với thiên nhiên ưu đãi, lợi thế về văn hóa. Ngoài ra, tính thời vụ cao, nhu cầu phòng ở trong mùa du lịch tăng cũng giúp thành phố này thu hút nhà đầu tư.

Thành phố này là nơi hội tụ hàng loạt ưu thế như môi trường đầu tư thuận tiện, các yếu tố hạ tầng tiện ích vui chơi giải trí cao cấp, hiện đại, sản phẩm du lịch, văn hóa nội và liên vùng đa dạng. Tất cả tạo đà tăng trưởng cho bất động sản.

- Những sản phẩm mới liên tục ra mắt giúp bất động sản Đà Nẵng tăng trưởng ra sao?

- Thời gian gần đây, thị trường đón nhận thêm nhiều sản phẩm mới như condotel, nhà phố thương mại, các khu vực bán đất nền xây nhà liền kề tiêu biểu là một số dự án như: Luxury Apartment Đà Nẵng, Vinperl Condotel Ngô Quyền, Golden Square ,... điều này góp phần giúp con số tăng trưởng bất động sản tại thành phố này tiếp tục gây ấn tượng.

Trong quý IV/2016, nguồn cung khách sạn khoảng 9.030 phòng, tăng 5% theo quý và 19% theo năm. Công suất thuê trung bình tăng 4 điểm % theo năm. Giá cho thuê căn hộ trung bình tăng 18% theo năm do sự tăng giá của tất cả các phân khúc. Doanh thu phòng trung bình tăng 26% theo năm.

Trong năm 2017, Đà Nẵng là nơi sẽ diễn ra nhiều sự kiện lớn quan trọng như: hội nghị cấp cao Apec, lễ hội bắn pháo hoa,... thu hút lượng lớn các quan chức cấp cao, doanh nhân thành đạt, du khách về tham quan góp phần thúc đẩy nhu cầu thuê phòng để nghỉ ngơi.

Condotel và đất nền là những phân khúc vừa tầm tiền, phù hợp với khả năng chi trả và đầu tư. Bởi vậy, đây đang là phân khúc được nhiều nhà đầu tư nhắm đến trên các thị trường khác chứ không chỉ riêng tại Đà Nẵng.

Việc hoàn thiện hạ tầng giao thông và tiện ích giúp mang tới nhiều khách hơn cho thị trường, đồng thời giữ chân khách ở lại lâu hơn, gia tăng công suất, doanh thu và theo đó đảm bảo và gia tăng giá trị cho sản phẩm đầu tư. Tất cả những yếu tố này sẽ khiến cho các nhà đầu tư ra quyết định nhanh hơn.

- Việc tăng trưởng du lịch hay các sự kiện chính trị xã hội lớn như APEC có tác động gì đến thị trường bất động sản?

- Các sự kiện mang tầm quốc tế nói trên tác động nhiều tới tâm lý của nhà đầu tư bất động sản. Chẳng hạn, sự kiện APEC 2017 chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn nhưng lại khẳng định vai trò quan trọng về đẳng cấp thị trường. Điều này sẽ tạo thêm sức hút cho thị trường cũng như tác động tích cực hơn cho các giao dịch, nhất là trong năm nay.

Luxury Apartment là dự án nghỉ dưỡng 5* nằm ngay trên biển Mỹ Khê sẽ chính thức bàn giao vào quý II/2017 đón đầu tư kiện Apec vì vậy đang tạo nên sự quan tâm đông đảo của khách hàng và nhiều nhà đầu tư thông thái.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;