Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Luxury Apartment Đà Nẵng đón sóng của sự kiện APEC 2017

Sự kiện APEC 2017 được tổ chức tại Đà Nẵng đã thu hút hơn 1000 doanh nhân, 6000 phóng viên quốc tế cùng nguồn ngân sách hàng chục ngàn tỷ đồng. Luxury Apartment là dự án sẽ chính thức được bàn giao vào đầu quý II/2017 đón đầu sự kiện APEC đây là cơ hội có " Một - Không - Hai " mà nhiều dự án mong muốn.

Luxury Apartment đón sự kiện Apec-2017

Sau 10 năm, Việt Nam lại một lần nữa chính thức được lựa chọn là nơi đăng cai tổ chức sự kiện cấp cao APEC diễn ra tại Đà Nẵng. Theo thống kê, trong thời gian diễn ra sự kiện Đà Nẵng sẽ đón các lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng khoảng 15.000 quan khách, hơn 6 nghìn phòng viên và 1 nghìn doanh nhân đến từ các tập đoàn, công ty hàng đầu trên thế giới. Dự kiến đợt này Đà Nẵng sẽ phải sử dụng khoảng hơn 13 nghìn phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao. Đây là cơ hội ngàn vàng để thành phố quảng bá hình ảnh miễn phí tạo ra những cơ hội tỷ đô cho Đà Nẵng.

Thị trường địa ốc Đà Nẵng dậy sóng trở lại


Không cần phải đợi đến APEC, ngay trong năm 2016 CĐT Alphanam đã nhanh chóng triển khai cho xây dựng khu căn hộ đẳng cấp 5 sao duy nhất nằm ngay trên mặt biển Mỹ Khê, một trong số những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Những ngày cuối năm 2016 và chỉ trong 3 tháng đầu năm 2017 dự án Luxury Apartment Đà Nẵng đã có hơn 100 khách hàng đặt mua căn hộ thành công làm thị trường Đà Nẵng trở nên sôi động.

Với vị trí tuyệt đẹp, tiện ích hấp dẫn, căn hộ có diện tích đa dạng từ 55m2 - 100m2 và yếu tố không thể bỏ qua chính là thời hạn bàn giao của dự án Alphanam Luxury Đà Nẵng sẽ rơi vào đúng khoảng đầu quý IV/2017 lúc chuẩn bị diễn ra sự kiện này. Là cơ hội vàng để dự án có thể phục vụ sự kiện Apec.

Dự án Luxury Apartment đẳng cấp 5*

Mỗi căn hộ thuộc dự án Alphanam Luxury có mức giá dao động trong khoảng từ 2 tỷ 5 đến hơn 3 tỷ/căn hộ đẳng cấp 5 sao hoàn thiện đầy đủ nội thất cho khách hàng. Với mức cam kết thu lợi nhuận lên đến 45% chỉ trong vòng 5 năm đầu từ việc vận hành cho thuê căn hộ điều này đang tạo nên sức hấp dẫn nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.

Tham khảo sự kiện sắp diễn ra:
>>> Mở bán căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;