Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Lợi ích của khách hàng khi sở hữu căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng

Dự án Luxury Apartment Đà Nẵng là tổ hợp tiện ích và không gian sống được Công ty Cổ phần Địa ốc Alphanam hiện thực hoá trở thành khu căn hộ nghỉ dưỡng 5* đáp ứng nhu cầu của thị trường nhà ở và đầu tư cho thuê tại Đà Nẵng. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến được bàn giao trong quý II/2017.

Dự án Luxury Apartment Đà Nẵng


1. Sống trong môi trường văn minh, hiện đại

Khi sở hữu căn hộ tại Luxury Apartment khách hàng sẽ được sống trong môi trường văn minh và tiếp xúc những cư dân hiện đại có địa vị trong xã hội, những người hàng xóm láng giềng thân thiện cùng chung sống trên một một mái nhà.

2. Tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp


Là dự án tâm huyết của Alphanam đầu tư thể hiện bằng việc trang bị hệ thống tiện ích được đồng bộ theo tiêu chuẩn 5* như: Bể bơi trên không, nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao, phòng Gym, khu trung tâm thương mại, spa, khu vui chơi trẻ nhỏ ... giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng phút giây bên gia đình và người thân.

3. Đầu tư sinh lợi nhuận bền vững hàng năm 


Với mức lợi nhuận cam kết bền vững hàng năm từ 8 - 10% bằng việc cho thuê lại căn hộ chủ sở hữu hàng năm sẽ thu được một khoản tiền đều đặn mà vẫn bảo toàn được nguồn vốn. Đặc biệt, hình thức sở hữu căn hộ Alphanam Luxury Đà Nẵng là vĩnh viễn đối người Việt và 50 năm với người nước ngoài giúp khách hàng có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn căn hộ để bắt kịp với tốc độ phát triển kinh tế và nhu cầu sở hữu căn hộ nghĩ dưỡng của toàn xã hội.

4. Lựa chọn căn hộ đa dạng


Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, dự án  đã tạo nên sức thuyết phục mạnh mẽ với giới chuyên môn cũng như đông đảo quý khách hàng quan tâm bởi thiết kế căn hộ sang trọng và quý giá. Là đứa con tinh thần của KTS.Salvador Perez Arroyo – một trong 10 kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu Thế giới, mỗi căn hộ tại Luxury Apartment đều được thiết kế trên tiêu chí tối ưu được tối đa diện tích cũng như ánh sánh và gió tự nhiên mà  không làm mất đi phần nào công năng sử dụng.

Với phổ diện tích đa dạng từ 1 - 2 phòng ngủ, các căn hộ thuộc dự án Luxury Apartment có thể đáp ứng được mọi yêu cầu từ cả những khách hàng khó tính nhất đối không gian sống cũng như nhu cầu đầu tư sinh lời trong tương lai.

5. Quản lý vận hành bởi đơn vị uy tín


Đơn vị quản lý và vận hành khối căn hộ cao cấp tại Alphanam Luxury Apartment Đà Nẵng là tập đoàn Savills-đơn vị quản lý hàng đầu với hơn một trăm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với diện tích đang quản lý lên tới hơn 65 triệu m2 tại các khu thương mại, khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn Thế giới từ Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông chắc chắn Savills sẽ đem đếm cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn “Luxury Apartment” là “căn hộ thứ 2” của mình.

Luxury Apartment - nơi khởi nguồn hạnh phúc

Với nhiều lợi ích hấp dẫn mà dự án Alphanam Luxury mang lại là yếu tố thuyết phục khách hàng đặt mua căn hộ để tận hưởng cuộc sống tại nơi đây, thành phố mệnh danh là nơi đáng sống nhất Việt Nam.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;