Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Khám phá nội thất bên trong căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng

Luxury Apartment là siêu phẩm tại phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp của chủ đầu tư Alphanam. Nằm bên bãi biển Mỹ Khê, trong tổ hợp cao cấp kế bên khách sạn Four Points by Sheraton danh tiếng, Luxury Apartment sở hữu nội thất 5 sao ngay khi bàn giao và được đảm bảo duy trì chất lượng bởi tập đoàn Savills là đơn vị quản lý và vận hành khối căn hộ.

Phối cảnh của dự án Luxury Apartment Đà Nẵng

NỘI THẤT BÊN TRONG CĂN HỘ LUXURY APARTMENT


Việc bàn giao full nội thất 5 sao có nghĩa là khách hàng có thể chuyển đến ở ngay hoặc khai thác đầu tư ngay sau khi nhận bàn giao căn hộ. Nội thất căn hộ Alphanam Luxury Đà Nẵng được bàn giao bao gồm:

Phòng khách của Luxury Apartment

Phòng khách của Alphanam Luxury được thiết kế với không gian mở, bao gồm hệ thống sofa nhập khẩu cao cấp, trần thạch cao, quạt trần, bộ đèn trang trí và tivi từ thương hiệu sony Nhật Bản.


Phòng bếp bao gồm bàn bếp bằng đá, hệ thống đèn điện, bếp ga, hút mùi, vòi rửa nhập khẩu, hệ thống tủ lạnh 2 cánh và lò vi sóng Sharp


Giường trong nội thất phòng ngủ cũng được nhập khẩu và lắp đặt ngay trước khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ. Giường Qeen Size rộng rãi với hệ thống chăn ga gối nệm đến từ thương hiệu danh tiếng Everon.

Phòng ngủ của Alphanam Luxury


Nhà vệ sinh được trang bị hệ thống trang thiết bị từ vật liệu inox và thép không gỉ, nền gạch chống trơn trượt, chất liệu sứ vệ sinh tráng men chống chày xước, chống bám bẩn, bình nước nóng Ariston.


Ngoài ra, mỗi căn hộ tại Luxury Apartment Đà Nẵng còn được trang bị một máy giặt và một máy sấy thương hiệu Sanyo.

Hệ thống tủ quần áo âm tường tạo nơi lưu trữ ngăn nắp mà vẫn giúp tiết kiệm tối đa không gian.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;