Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Hơn 800 công nhân vào triển khai dự án Luxury Đà Nẵng

Để có thể hoàn thiện bàn giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ vào quý II/2017, Delta nhà thầu chính chịu trách thi công đã huy động hơn 800 công nhân vào xây dựng ngày đêm tại dự án Luxury Apartment Đà Nẵng.

Hình ảnh thực tế dự án Luxury Apartment

Là dự án căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao nằm ngay trên mặt biển Mỹ Khê, một trong số những dự án được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi sở hữu vị trí khá đắc địa, giấy tờ pháp lý đầy đủ cùng chính sách bàn hàng hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua căn hộ. Dự án Luxury Apartment đang tạo làn sóng cho thị trường bất động sản tại Đà Nẵng nói riêng và bất động sản Việt Nam nói chung.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong triển khai dự án bất động sản và tiềm lực vốn mạnh CĐT Alphanam đã tạo dựng được niềm tin để lại dấu ấn với khách hàng trên nhiều công trình lớn như: Toà nhà chung cư 47 Vũ Trọng Phụng, dự án Alphanam Luxury,... Với việc lựa chọn công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta làm nhà thầu chính, một đơn vị khá uy tín có hồ sơ năng lực tốt từng có kinh nghiệm nhiều công trình bất động sản có quy mô lớn.

Delta nhà thầu thi công dự án Luxury Apartment

Với đội ngũ nhân viên đông đảo giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng đội ngũ ban quản lý chuyên nghiệp chắc chắn Delta sẽ triển khai và hoàn thiện dự án Alphanam đúng chất lượng và thời gian như cam kết cùng chủ đầu tư. Khách hàng mua căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn căn hộ. Hotline: 0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;