Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Hàng trăm căn hộ Alphanam Luxury Apartment đã có chủ

Đón đầu được xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng và sự kiện Apec năm 2017 CĐT Alphanam chính thức mở bán những căn hộ cuối cùng của dự án Luxury Apartment thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng và nhiều nhà đầu tư. Chỉ tính từ nửa năm 2016 đã có hơn 100 căn hộ của Luxury Apartment Đà Nẵng đã có chủ sở hữu.


ĐIỀU GÌ KHIẾN LUXURY APARTMENT ĐÀ NẴNG HÚT KHÁCH ?


Sở hữu những ưu thế về vị trí trung tâm đắc địa và tiềm năng du lịch của thành phố Đà Nẵng, không có gì khó để lý giải dự án Luxury Apartment lại có sức hút lớn với các nhà đầu tư như vậy. Toạ lạc ngay trên mặt biển, căn hộ nghỉ dưỡng 5* duy nhất của bãi biển Mỹ Khê - top 5 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Khu vực này có hạ tầng giao thông đã được đồng bộ hiện đại kết nối khá dễ dàng đến các khu vực trung tâm thành phố hay đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà nẵng như: Phố cổ hội An, cầu sông Hàn, chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills,... 

Với tầm nhìn đắt giá hướng biển và view tuyệt đẹp vào khu vực trung tâm của thành phố là một trong số những tiêu chí vô cùng quan trọng khi lựa chọn căn họ nghỉ dưỡng của khách hàng vừa có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp vừa có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố trẻ năng động này.

Chủ đầu tư của dự án Alphanam Luxury là Tập đoàn Alphanam, đơn vị thi công là Delta nhóm những nhà thầu uy tín hiện nay. Ngoài ra, dự án còn được bảo lãnh trực tiếp của ngân hàng BIDV đảm bảo quyền lợi tối đa cho người mua nhà. Sau khi hoàn thành dự án Alphanam Luxury Đà Nẵng sẽ được quản lý vận hành bởi Savills Việt Nam - một đơn vị quản lý khách sạn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đã quản lý hơn 600 các khách sạn, chung cư trên khắp cả nước hứa hẹn sẽ mang lại dịch vụ chất lượng cao nhất nhằm gia tăng giá trị tài sản của khách hàng.
Đơn vị quản lý vận hành dự án Luxury Apartment
Quản lý vận hành chuyên nghiệp

Sống tại khu căn hộ đẳng cấp này cư dân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hoàn hảo đúng theo tiêu chuẩn 5* và hoà mình vào biển xanh, cát trắng mang đến sự thư giãn tuyệt vời. Hiện nay Luxury Apartment Danang đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng để bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng từ quý II/2017.

Thời gian đến hết ngày 16/04/2017, khách hàng đăng ký mua căn hộ Alphanam Đà Nẵng sẽ được ưu đãi lên đến 190 triệu đồng và cam kết thu lợi nhuận chỉ sau 5 năm lên tới 45%.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ
HOTLINE: 0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;