Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Đảm bảo an ninh tốt nhất cho cư dân của Alphanam Luxury Đà Nẵng

Dự án Luxury Apartment với chất lượng và tầm vóc Quốc tế, được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Alphanam, là một trong những dự án được mong đợi nhất trong phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển Đà Nẵng. Để đảm bảo đem đến không gian nghĩ dưỡng tiện nghi an toàn nhất cho khách hàng, chủ đầu tư đã thiết lập một hệ thống an ninh sát sao và hiện đại, mang đến cảm giác yên tâm cho mỗi giờ phút nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Đảm bảo an ninh tốt nhất cho cư dân Luxury Apartment

Các trang thiết bị an ninh được trang bị đồng bộ và hiện đại nhất, hoạt động 24/7

Đầu tiên phải kể đến trong hệ thống thiết bị an ninh là camera giám sát an toàn được bố trí tại hành lang các tòa căn hộ và các khu vực trọng yếu của dự án đảm bảo phát hiện kịp thời những dấu hiệu bất thường có có phương án xử lý nhanh chóng.

Thêm vào đó là hệ thống cửa thông minh, được tích hợp chuông cửa và màn hình hiển thị hiện đại, cửa khóa dùng mã số, thẻ khóa, vân tay,…đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Như vậy, với hệ thống an ninh được bố trí một cách đồng bộ từ tổng thể dự án cho tới không gian của mỗi căn hộ. Khách hàng lựa chọn căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng không chỉ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp mà còn an tâm với an ninh được đảm bảo chặt chẽ.

Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp

Đơn vị quản lý và vận hành khối căn hộ tại Luxury Apartment là tập đoàn Savills-một trong những tập đoàn lừng danh về quản lý các dự án trong lĩnh vực bất động sản và căn hộ nghĩ dưỡng đẳng cấp. Hiện tại, Savills đang quản lý hơn 65 triệu m2 diện tích thương mại, khu căn hộ cao cấp trên toàn thế giới từ Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông. Riêng tại Việt Nam, Savills hiện đang quản lý khoảng 1,1 triệu m2 sàn, bao gồm khoảng 500.000 m2 mặt bằng thương mại và 600.000 m2 khu nhà ở phức hợp.

Tại thị trường Việt Nam, kế thừa kinh nghiệm quản lý từ các dự án nổi bật tại Hà Nội như Lotte Center, PVI Tower, Indochina Plaza,…hay các dự án Tòa nhà Citilight, Tòa nhà Continental, Dimond Plaza, Tòa nhà Bitexco,…tại thành phố Hồ Chí Minh, Savills sẽ đem đến cho Luxury Apartment một đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp với kỹ năng được đào tạo bản bản, có khả năng ứng phó và phản xạ nhanh chóng trước các tình huống cả về an ninh và cháy nổ.

Đội ngũ nhân viên an ninh sẽ kiểm soát an toàn của toàn bộ toà nhà Alphanam Luxury Đà Nẵng bằng hệ thống camera giám sát, có mặt ngay lập tức tại khu vực có sự cố xảy ra. Hơn nữa đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách  nhiệm, luôn sẵn sang giúp đỡ phối hợp với khách hàng để ứng phó trong mọi tình huống.


Hệ thống phòng cháy, chữa cháy nhạy bén, linh hoạt

Hệ thống còi báo khói, báo cháy tự động được lắp đặt tại mỗi hành lang cùng với các thiết bị phòng cháy chữa cháy được. Trong mỗi căn hộ Luxury Đà Nẵng, hệ thống báo cháy và thiết bị phòng cháy chữa cháy cũng được lắp đặt đồng bộ đảm bảo phát hiện nhanh chóng sự cố cháy và xử lý kịp thời..

Hệ thống phòng và chữa cháy được lắp đặt theo tiêu chuẩn với đầy đủ bình cứu hỏa, vòi chữa cháy, cột nước chữa cháy,… đáp ứng tối đa mọi điều kiện về phòng cháy chữa cháy.
Hệ thống phòng cháy chữa cháy Luxury Apartment

Thêm vào đó, tất cả cán bộ công nhân viên được trao đổi và tập huấn các kiến thức đầy đủ về phòng cháy chữa cháy tại các lớp học, đảm bảo có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để ứng phó khi có sự cố xảy ra.

Với những trang bị cẩn thận, đầy đủ về cả phương tiện, trang thiết bị về con người, không gian sống tại Alphanam Luxury Apartment sẽ được đảm bảo tối đa về an ninh, tận hưởng môi trường sống tối ưu và an toàn tuyệt đối.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;