Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Đơn vị tư vấn thiết kế dự án Luxury Apartment là ai?

Luxury Apartment Đà Nẵng được thiết kế bởi kiến trúc sư Salvador Perez Arroyo - một trong 10 kiến trúc sư hàng đầu thế giới, mang trong mình vẻ đẹp đầy sang trọng, xa hoa nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những cảm giác thư giãn cho gia chủ.

Đơn vị thiết kế dự án Luxury Apartment

Xuất phát từ ý tưởng “bình minh trong buổi sớm mai”, dự án Alphanam Đà Nẵng được ví như " viên ngọc quý " nổi bật giữa khung cảnh nên thơ bên bờ biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với tầm nhìn hướng ra công viên Biển Đông và bán đảo Sơn Trà.

Được vinh danh là top 10 kiến trúc sư nổi tiếng nhất thế giới, tên tuổi của ông Salvador đã gắn liền hàng trăm công trình kiệt tác được cả thế giới công nhận và tuyên dương, nhiều công trình đã trở thành biểu tượng của nhiều thành phố như Tháp Moncloa tại Madrid, Viện Bảo tàng khoa học Cuenca, Cung Văn hóa La Eria tại Oviedo… Bằng những đóng góp của mình, Salvador đã được vinh danh với 50 giải thưởng lớn do các tổ chức kiến trúc uy tín nhất thế giới trao tặng.

Công ty S Disign

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU CỦA S DISIGN


1. LUXURY APARTMENT

Dự án Luxury Apartment Đà Nẵng

2. GOLDEN CITY AN GIANG

Golden City An Giang


3. CUNG QUY HOẠCH TRIỂN LÃM QUẢNG NINH

Cung triển lãm Quảng Ninh

Với việc lựa chọn ông Salvador làm đơn vị tư vấn và thiết kế, chắc chắn rằng sau khi dự án Alphanam Luxury Apartment hoàn thiện sẽ trở thành công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất của Đà Nẵng.

Tham khảo:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;