Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Luxury Apartment - Đẩy nhanh tiến độ đón sự kiện APEC 2017

Trước thềm hội nghị hợp tác kinh tế cao cấp APEC năm 2017, Công ty địa ốc Alphanam cho biết đang tập trung nguồn lực để hoàn thiện dự án Luxury Apartment Đà Nẵng đúng theo tiến độ trước quý I/2017 để kịp phục vụ sự kiện cao cấp diễn ra tại đây.


Alphanam Luxury Apartment được ra mắt thị trường chính thức vào tháng 3/2016 đã đón nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng không chỉ trong nước và người nước ngoài bởi đáp ứng được mọi tiêu chí về một sản phẩm căn hộ 5 sao: vị trí " Độc tôn " mặt biển Mỹ Khê một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, thiết kế căn hộ hiện đại đảm bảo 100% các căn hộ đều có tầm nhìn đẹp đón được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên; dự án cũng sở hữu chuỗi tiện ích vượt trội đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. 

Luxury Đà Nẵng được hoàn thiện đi vào vận hành vào đúng thời điểm sự kiện hội nghị kinh tế cao cấp kỳ vọng thu hút 6,1 triệu lượt khách, tăng 10,7% so với năm 2016 với tổng thu gần 18 nghìn tỷ đồng. Đây sẽ là cơ hội vàng cho các chủ sở hữu căn hộ tại Luxury Apartment ngay khi dự án đi vào hoạt động. Đặc biệt, nhằm tạo niềm tin cho khách hàng chủ đầu tư Alphanam có chương trình vận hành cho thuê cho khách hàng cam kết mức lợi nhuận từ 8 - 10% trong 5 năm đầu tiên. 

Sảnh đón tiếp cư dân Luxury Apartment

Chính những yếu tố thuyết phục này, ngay từ khi mở bán dự án Alphanam Luxury Đà Nẵng đã được đông đảo khách hàng đăng ký sở hữu căn hộ. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 2.3 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ đẳng cấp ngay mặt biển thành phố Đà Nẵng.

ĐỊA ỐC NHÀ VUÔNG - ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC

- Địa chỉ: Phòng bán hàng Luxury Apartment, Võ Nguyên Giáp, TP. Đà Nẵng
- Tel: 0982.631.582 hoặc 096 956 9191

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;