Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN LUXURY APARTMENT

Khu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp Luxury Apartment được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần địa ốc Nhà Vuông, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai và phân phối các dự án bất động sản hứa hẹn sẽ giúp khách hàng lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đơn vị phân phối chính thức dự án Luxury Apartment

Luxury Apartment Đà Nẵng nằm trong khu tổ hợp khách sạn Four Points By Sheraton do Tập đoàn Starwood quản lý và khu căn hộ được quản lý bởi Savills. Sở hữu vị trí đắc địa nằm trên mặt biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí gồm đầu tư, an cư và nghỉ dưỡng.

Các căn hộ tại Alphanam Luxury Apartment do Địa Ốc Nhà Vuông phân phối có giá bán hấp dẫn chỉ từ 39 triệu đồng/m2 bàn giao hoàn thiện full nội thất tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Ngoài ra, khi khách hàng đặt mua sẽ được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% trong năm đầu tiên và miễn phí trả nợ trước hạn trong 2 năm giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ đẳng cấp đằng cấp hàng đầu tại Đà Nẵng.
Ông Nguyễn Trọng Huy - Giám đốc Nhà Vuông
Ông Nguyễn Trọng Huy - Giới thiệu dự án Luxury Apartment
Sở hữu nhiều điểm nổi bật hàng đầu cùng mức cam kết lợi nhuận với khách hàng lên đến 8 - 10% trong 5 năm đầu tiên từ chương trình cho thuê căn hộ giúp căn hộ tại dự án Luxury Đà Nẵng thu hút giới đầu tư địa ốc trong và ngoài nước. Hiện tại, dự án đã cất nóc và chính thức đi vào hoạt động trong quý I/2017.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Mr. Nam - Chuyên viên kinh doanh
- Tel: 096 956 9191 hoặc 0976.815.800 ( Đà Nẵng )

Mr. Phúc - Chuyên viên tư vấn
- Tel: 0982.631.582 ( Hà Nội )

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;