Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Chủ đầu tư dự án căn hộ nghỉ dưỡng Alphanam Luxury

Khu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp Luxury Apartment là dự án được đầu tư tâm huyết bởi Alphanam Group - tập đoàn kinh tế tư nhân đa nghành hàng đầu tại Việt Nam. Với định hướng phát triển bền vững công ty đã ghi nhận bước phát triển mạnh mẽ đánh dấu sự quay trở lại trong lĩnh vực Bất động sản với nhiều dự án nổi bật trên cả nước khắp cả nước.

Chủ đầu tư dự án Luxury Apartment


Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển không ngừng Alphanam luôn phân đấu trở thành đơn vị hàng đầu trên mọi lĩnh vực.

THÔNG TIN CHUNG


- Tên công ty: Công ty cổ phần đầu tư Alphanam
- Tên giao dịch: ALPHANAM INVEST
- Mã số thuế: 0900191660
- Địa chỉ: Khu Công nghiệp Phố Nối A, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
- Đại diện pháp luật: Bùi Hoàng Tuấn
- Ngày cấp giấy phép: 30/11/2001
- Tổng giám đốc: Nguyễn Tuấn Hải


SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

Sơ đồ tổ chức Alphanam


NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG



- Chất lượng là sự sống còn: Không ngừng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm mang thương hiệu ALPHANAM.

- Hướng về khách hàng: Chúng ta làm tất cả vì khách hàng trong suy nghĩ và trong hành động.

- Đoàn kết tạo sức mạnh: Chúng ta làm việc với lòng tin cậy và tôn trọng lẫn nhau, coi trọng sự đa dạng của từng cá nhân và bản sắc của từng địa phương.

- Hợp tác cùng tồn tại: Chúng ta phải duy trì mối quan hệ các bên cùng có lợi, cùng phát triển đối với các đại lý, các bạn hàng, các nhà cung cấp, các doanh nghiệp khác. Có mối quan hệ thân thiết nhất để dành được sự ủng hộ từ các cơ quan ban ngành.

- Liêm khiết, trung thực: Là cách xử sự có văn hoá, có trách nhiệm đối với bản thân và công ty, là yếu tố then chốt để cùng tồn tại và phát triển.

Dự án Alphanam Luxury Apartment Đà Nẵng là đứa con tinh thần của chủ đầu tư Alphanam chính vì vậy được chủ đầu tư rất tâm huyết thực hiện hoàn thiện đúng theo tiến độ cam kết và chất lượng đặt ra.

Xem thêm:

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;