Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


King Palace hưởng lợi gì khi nằm tiếp giáp tuyến đường sắt trên cao?

King Palace là khu phức hợp trung tâm thương mại và các công trình tiện ích khép kín đẳng cấp tọa trên mặt đường “vàng” Nguyễn Trãi – Ngã Tư Sở. Nằm tiếp giáp tuyến đường sắt trên cao là một trong những lợi thế lớn nhất của dự án.

Trong quá trình khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp cho gia đình mình, một trong những vấn đề họ quan tâm nhất chính là vị trí của căn hộ. Một khu chung cư lí tưởng không chỉ đảm bảo các dịch vụ tiện ích bên trong dự án mà còn đòi hỏi được xây dựng trên một vị trí đẹp, thuận lợi cho các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, đi lại… 

Phối cảnh dự án King Palace Hanoi


Đáp ứng được yêu cầu đó, căn hộ King Palace – cung điện giữa lòng thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu với vị trí giáp dự án tuyến đường sắt trên cao.

Tuyến đường sắt trên cao tại Hà Nội là dự án được đầu tư “khủng” với số tiền lên tới hơn 800 triệu USD, nằm trong tuyến đường giao thông trọng điểm, kết nối linh hoạt các trung tâm kinh tế mới phát triển của Hà Nội. Chính vì vậy, tiếp giáp với dự án quan trọng này, King Palace được thừa hưởng sự phát triển của cơ sở hạ tầng khu vực xung quanh, nơi phát triển hàng đầu cả nước.

Khu chung cư nằm trên tuyến đường giao thông trọng điểm

Chung cư King Palace 108 Nguyễn Trãi nằm ngay mặt đường Nguyễn Trãi, nơi có hệ thống giao thông linh hoạt, gần các tuyến đường trọng điểm. Đây là điều kiện để dân cư sinh sống ở King Palace di chuyển dễ dàng qua các khu vực khác.

  • Ở phía Đông, dự án nằm ngay cạnh dự án TTTM Royal City – Ngã Tư Sở, giáp đường Láng, đường Trường Chinh đều là những tuyến đường quan trọng tới trung tâm thành phố.
  • Ở phía Tây, King Palace Nguyễn Trãi giáp đường vành đai 2.5, là tuyến đường kết nối các khu vực phát triển, khu đô thị lớn trên thành phố Hà Nội.
  • Ở phía Nam, giáp đường Nguyễn Trãi, dự án được hưởng sự phát triển bậc nhất của cơ sở hạ tầng trên cung đường này.
  • Ở phía Bắc, chung cư King Palace giáp phường Nhân Chính – một trong những khu vực nhộn nhịp nhất thủ đô.

Thực tế căn hộ King Palace Nguyễn Trãi


Với việc nằm trên các tuyến giao thông quan trọng, nơi có tuyến đường sắt trên cao chạy qua, khu vực dự án 108 Nguyễn Trãi hứa hẹn sẽ trở thành khu dân cư đông đúc, sầm uất top đầu cả nước.

Nơi trung tâm thành phố với cuộc sống đầy đủ tiện nghi

Với vị trí trên, trong bán kính 5km dự án King Palace gần tất cả các khu trung tâm, trường học, bệnh viện, chợ lớn như:

  • Trung tâm thương mại: Royal City, BigC Thăng Long…
  • Các trường Đại học lớn: Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội, Đại học Y Hà Nội…
  • Chợ Khương Đình, chợ Phùng Khoang…
  • Khu vực Ngã Tư Sở
  • Bến xe Mỹ Đình
  • ...

Sở hữu vị trí “vàng”, King Palace là dự án hoàn toàn phù hợp với những con người hiện đại muốn sống trong một môi trường hiện đại. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu một căn hộ tại 108 Nguyễn Trãi.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;