Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Những điều cần biết khi sử dụng gam màu trắng trong thiết kế nội thất

Màu trắng là một gam màu cơ bản của thiết kế nội thất, đem lại cảm giác tinh tế, thanh lịch cho căn hộ, trở thành sự lựa chọn hợp lý của nhiều người khi đầu tư thiết kế nội thất căn hộ.

Cách kết hợp họa tiết và kết cấu

Khi sử dụng màu trắng là màu sắc chủ đạo cho toàn bộ căn hộ, người thiết kế thường kết hợp màu trắng cùng những gam màu tối như xám, nâu, đen,.. tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.


Khi kết hợp màu trắng cùng những màu sắc trên, căn phòng sẽ trở nên thực sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Để tạo nên sự hài hòa trong khắp căn phòng, những gam màu tối thường được sử dụng như những đường nét chấm phá, qua những món đồ nội thất cơ bản, những họa tiết nhỏ xinh tinh tế hay một bức tranh nghệ thuật. Điều đó sẽ giúp phân chia không gian đồng đều, tạo sự thoải mái và cân bằng trong chính ngôi nhà của bạn. 

Kết hợp cùng kim loại

Chất liệu kim loại là một nhân tố kết hợp vô cùng ăn ý với sắc trắng. Việc kết hợp giữa kim loại sáng cùng gam màu trắng sẽ kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp cho căn phòng, đồng thời tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho căn hộ của bạn.

Nội thất khu bếp

Sự kết hợp trên thường được sử dụng tại ở khu vực bếp như v tủ lạnh, tủ bếp hoặc bồn rửa.

Nổi bật cùng những bức tường trắng

Trong thiết kế, bức tường trắng là một phông nền hoàn hảo đối với  những tác phẩm nghệ thuật. Nhà thiết kế thường  sử dụng giấy dán tường, sticker, tranh vẽ hoặc sơn tường, tạo nên điểm thu hút cho bức tường trắng trong căn nhà. Sự kết hợp đó tạo nên sự  bắt mắt cho không gian sống, thể hiện phần nào gu thẩm mỹ của gia chủ, đồng thời thông qua đó bạn thể hiện được gu thẩm mỹ của bản thân. Đây là phong cách thiết kế thường thấy của kiến trúc Scandinavia.

Kết hợp chất liệu gỗ cùng sắc trắng 

Sự xuất hiện các loại gỗ công nghiệp với giá thành bình dân đã khiến cho việc sử dụng gỗ trong quá trình thiết kế nội thất ngày một trở nên phổ biến. Đem đến vẻ đẹp tự nhiên cho căn nhà, nội thất gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo của phong cách thiết kế hiện đại, nổi bật sự sang trọng đẳng cấp của gam màu trắng.



Bạn có thể dùng gỗ để lát sàn, làm trần hoặc tạo điểm nhấn bằng nội thất đồ gỗ, kiến tạo nên không gian độc đáo cho chốn an cư lý tưởng của gia đình.

Nổi bật cùng màu sắc sặc sỡ

Đối với các hộ gia đình trẻ, những gam màu sắc sặc sỡ là điều không thể thiếu, tạo nên không gian sống cá tính và sinh động, thể hiện phong cách sống riêng của bản thân. 


Những ngôi nhà với phông nền trắng luôn có những sự lựa kết hợp hoàn hảo với tất cả những gam màu sắc còn lại, đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng, kiến tạo nên một không gian sống đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của mỗi cá nhân. 

-> Tìm hiểu thêm ngay để chọn mua cho mình một căn hộ đẹp tại xemnha.vn

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;