Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Thanh Hà Cienco 5 - lựa chọn an cư sáng giá tại Thủ đô

Sở hữu ưu thế vượt trội cùng những tiềm năng đáng giá, khu đô thị Thanh Hà Cienco trở thành cái tên sáng giá trên thị trường bất động sản từ nửa cuối năm 2019 đến nay, hứa hẹn sẽ trở thành chốn dừng chân lý tưởng giữa lòng thủ đô.
  

Sở hữu vị trí đắc địa nơi phía Tây Nam Hà Nội


Khu đô thị Thanh Hà là sản phẩm đầy tâm huyết của tập đoàn Mường Thanh - một trong những chủ đầu tư uy tín trên lĩnh vực bất động sản. Chính vì thế, ngay từ những ngày đầu ra mắt, dự án đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng cũng như các nhà đầu tư. 

Phối cảnh khu đô thị Thanh Hà Cienco 5

Tọa lạc trên tuyến đường trục phía Nam Hà Nội sở hữu chiều dài 41,5 km, bắt đầu từ phường Kiến Hưng, quận Hà Đông Hà Nội đi qua các huyện Thanh Oai, Ứng Hoà, Phú Xuyên,  kết nối với Quốc lộ 1A, dự án liền kề Thanh Hà Hà Đông sở hữu vị trí đặc địa phía Tây Nam Hà Nội -  nơi cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông phát triển đồng bộ. Vị trí đắc địa là một trong những yếu tố góp phần làm nên giá trị cũng như sức hấp dẫn của Thanh Hà Cienco. 

Sở hữu vị trí đắc địa, cộng đồng dân cư tại Thanh Hà Cienco có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận khi nơi đây chỉ cách trung tâm hành chính quận Hà Đông, Big C Hồ Gươm, bệnh viện đa khoa Hà Đông, chợ Hà Đông,, Metro Hà Đông 3km; bệnh viện 103 2km, liền kề với tổ hợp các khu đô thị Văn Phú, Mậu Lương, Xa La. Chính vì thế, “lá phổi xanh giữa lòng Hà Nội” Thanh Hà Cienco hứa hẹn sẽ là lựa chọn an cư sáng giá cho cộng đồng dân cư phía Nam Hà Nội.

Hệ thống căn hộ hiện đại, đẳng cấp


Với mong muốn đem đến một không gian sống đẳng cấp cho dân cư phía Nam Hà Nội, Thanh Hà Cienco sở hữu hệ thống căn hộ hiện đại và sang trọng mang xu hướng thiết kế của thời đại mới. Thanh Hà Cienco sở hữu hệ thống căn hộ đa dạng với diện tích chỉ từ 60-80m2, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho ngôi nhà tương lai của mình. 
Nhà phố thương mại dự án Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông

Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế trên mô hình căn hộ hiện đại gồm phòng bếp, phòng khách, 2 phòng ngủ, 2WC và ban công. Từng đường nét, từng chi tiết từ thiết kế diện mạo bên trong lẫn bên ngoài của căn hộ đều được chủ đầu tư chú trọng, giúp căn hộ trở nên hoàn hảo trên từng m2. Các căn hộ tại đây đều được trang bị nội thất hiện đại, được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Các căn hộ tại Thanh Hà Cienco 5 sở hữu không gian thoáng đãng, yên tĩnh cùng hệ thống an ninh đảm bảo sự an toàn cho người dân. 

Không gian sống xanh hoàn hảo


Giữa thủ đô xô bồ và tấp nập, Thanh hà Cienco thu hút ánh nhìn của khách hàng cũng như các nhà đầu tư với hệ thống cây xanh và hồ điều hòa chiếm đến 70% tổng diện tích, đem đến một không gian sống thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên.
Môi trường sống dự án Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông

Trung tâm dự án là hai hồ điều hòa rộng lớn bao quanh nội khu tạo nên hệ sinh thái cân bằng cũng như tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp của đô thị. Có thể thấy, hệ thống cây xanh mặt nước tại khu đô thị  không chỉ giúp điều tiết sinh thái môi trường sống mà còn đem đến lợi ích trong việc dự trữ nước, tăng cường khả năng phục vụ phòng cháy, chữa cháy cho khu vực, giúp thanh lọc không khí, tạo nên một môi trường sống trong lành và thoáng đãng tại đây. 
Có thể bạn quan tâm đến khu đô thị Nam An Khánh Sudico
Không chỉ sở hữu không gian sống xanh đẳng cấp, KĐT Thanh Hà còn mang đến cho các gia đình rất nhiều tiện ích chất lượng phục vụ cuộc sống: với hệ thống tích hợp các hạng mục tiện ích hiện đại và đồng bộ đầy đủ, biệt thự cao cấp, khu vui chơi giải trí trung tâm thương mại, trường học, công viên nước, sở thú và văn phòng dịch vụ.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;