Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Louis City Hoàng Mai - Khu đô thị xanh đáng sống phía Nam Hà Nội

Các năm trở lại đây người dân thủ đô rủ tai ra ngoại đô sống để được tận hưởng không gian sống xanh, trong lành, không ùn tắc, ồn ảo cuộc sống được tận hưởng trọn vẹn hơn. Và với lợi thế sẵn có của mình cùng hạ tầng và quy hoạch khu vực phía Tây Nam được bình chọn là khu vực đáng sống nhất Hà thành.

Là dự án nổi bật phía Nam vừa ra mắt thị trường, khu đô thị Louis City Hoàng Mai hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội cùng cảnh quan xanh hgần gũi thiên nhiên đang nhận được sự quan tâm của đông đảo Quý khách hàng và nhiều nhà đầu tư.

Bất động sản Nam Hà Nội: Đất lành chim đậu


Nội đô chật hẹp kéo theo nhiều hệ lụy làm giảm chất lượng sống và hưởng thụ của người dân đặc biệt thiếu không gian xanh, trong lành. Theo nghiên cứu của Cục Hà tầng kỹ thuật và Bộ Xây dựng tỷ lệ cây xanh/người rơi vào 2-3m2/người, trong khi đó chỉ tiêu cây xanh tối thiểu của Liên hiệp quốc đưa ra là 10m2/người còn với các thành phố hiện đại trên thế giới lên đến 20-25m2/người. Với Hà Nội tỷ lệ chỉ bằng 1/5-1/10 tiêu chuẩn thế giới.

Điều này lý giải cho việc chuyển hướng nhu cầu an cư từ trung tâm ra các khu vực ngoại thành nơi có môi trường sống an lành, xanh cùng hạ tầng đồng bộ, điểm sáng là khu Nam.

Công viên cây xanh dự án Louis City Hoàng Mai

Chắc bạn biết thông tin về việc dịch chuyển trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế văn hóa mới của Thủ đô ra khu vực Nam. Đây cơ quan đầu não không chỉ của một tỉnh thành mà của cả đất nước và tập trung nhiều trường đại học, trung tâm vui chơi, mua sắm và giải trí. Cùng hệ thống giao thông đồng bộ, có nhiều con đường huyết mạch, cửa ngõ giao thương kết nối với nhiều tình thành phía Bắc. Hơn thế trong 5 năm trở lại đây, khu vực Nam thủ đô đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ và khác biệt về hạ tầng và hệ thống giao thông, yếu tố tất yếu của một nơi phát triển.

Hạ tầng giao thông khu vực phải nhắc đến cầu Vĩnh Tuy, Đại La – Trường Chinh, Giáp Bát,…đã mang đến những thuận lợi cho khu vực. Ngoài ra khu vực còn có một cộng đồng dân cư dân trí cao, văn minh đem đến môi trường sống lý tưởng. Và dự án hót hít nhất thời điểm này là dự án Louis City Hoàng Mai hội tụ đầy đủ các yếu tố nêu trên.

Khu đô thị Louis City Hoàng Mai xu hướng sống của tương lai


Chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đến 10km, nằm ở vị trí đặc địa trung tâm quận Hoàng Mai tại 54 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, Louis City là dự án diện tích rộng lớn hơn 30ha cùng mật độ cây xanh trong nội khu và ngoại khu dự án nhưu Công viên Yên Sở, hồ điều hòa Yên Sở, hồ Linh Đàm với các khu tiện ích độc đáo hút khách, đặc biệt là khách hàng mong muốn cuộc sống tận hưởng và trải nghiệm. 

Tái hiện lại nơi ở của vua Louis một dự án mang đậm dấu án của thành phố Paris đẹp nhất thế giới, hòa trộn giữa kiến trúc cổ điển nhưng không kém hiện đại, sang trọng. Thêm không gian xanh lớn sẽ giúp nâng tầm cuộc sống của bạn lên thượng thừa.
Liền kề biệt thự khu đô thị Louis City

Louis City là siêu phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Lã Vọng, hướng đến cuộc sống không chỉ sống mà còn có sang – mốt đưa cư dân đến một nơi chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp với những dãy biệt thự liền kề hiện đại và mới mẻ. Thêm vào đó còn có các tiện ích mang đến nhiều trải nghiệm như: Hệ thống phòng Gym & Spa cao cấp, nhà hàng sang trọng, trung tâm mua sắm hiện đại đa dạng mặt hàng, bãi đỗ xe,…

Muốn có cuộc sống hoàng gia bạn nên chọn Louis City Tân Mai như một lựa chọn của sự giàu sang, tinh tế và thông minh. Ngay cả khi không dùng để ở bạn hoàn toàn có thể cho thuê thu lời hoặc tự kinh doanh tầng 1 còn sinh hoạt từ tầng 2, cuộc sống của bạn sẽ vẫn vậy mà còn có thêm một khoản tích lũy, thật tuyệt vời phải không.

Hoàng Thoa

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;