Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Dự án The Matrix One tạo ấn tượng bởi kiến trúc hiện đại, đẳng cấp

Là tâm điểm đầu tư trên thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô, The Matrix One được biết đến là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình Việt. Tạo nên sức hút ngay từ ý tưởng thiết kế, dự án hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất.

Thiết kế cảnh quan và tiện ích cộng đồng


Dự án The Matrix One Mễ Trì là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng thương mại và công viên giải trí được đầu tư xây dựng bởi Chủ đầu tư Mai Linh và phát triển bởi Tập đoàn MIK Group. Dự án có tổng diện tích đất xây dựng là 200 337m2 với quy mô 3 tòa tháp cao 37 – 44 tầng.

Với mong muốn kiến tạo nên một không gian sống thực sự hiện đại và đẳng cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn toàn có thể sánh với các thành phố lớn trên thế giới, Matrix One Mễ Trì được xây dựng với các tòa căn hộ sang trọng tiện nghi bên cạnh hệ thống cảnh quan tiện ích đồng bộ hấp dẫn.

Khối đế thương mại dự án The Matrix One

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu đến từ DA Group – đơn vị tư vấn thiết kế uy tín tại Hàn Quốc, hơn 50% diện tích dự án được sử dụng để phát triển tiện ích và cảnh quan. Chú trọng mang đến một cuộc sống xanh cho cư dân, cây xanh che phủ hầu hết bề mặt dự án, tạo thành những khuôn viên, vườn cây xanh mát mà ở đó cư dân có thể thư giãn, vui chơi, tập thể dục.

Đặc biệt, dự án còn mang đến công viên tiện ích chung cư The Matrix One với hồ điều hòa rộng lớn giúp điều hòa môi trường, khí hậu cho cư dân cùng với đó là chuỗi hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho mọi thành viên gia đình.

Căn hộ đẳng cấp, sang trọng


Đơn giản trong thiết kế, các căn hộ MIK Mễ Trì chú trọng tới sự tiện nghi và khả năng tối ưu hóa công năng sử dụng diện tích cũng như sự thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh những đường nét thanh lịch, các kiến trúc sư đưa vào những khoảng màu sắc đối lập, các chi tiết trang trí độc đáo tạo điểm nhấn cho căn hộ, gây thu hút bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất căn hộ đẳng cấp The Matrix One Hà Nội

Hệ thống ban công và cửa số được mở rộng tối đa giúp căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng và nguồn năng lượng bất tận từ thiên nhiên. Từ những lăng kính trên căn hộ của mình, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đầy màu sắc và nhộn nhịp bất kể ngày hay đêm.

Các phòng chức năng được bố trí hợp lý tạo nên sự liên kết trong căn hộ. Hơn thế nữa, toàn bộ nội thất căn hộ nơi đây đều được sử dụng những sản phẩm cao cấp nhất đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu, đảm bảo không chỉ về tính thẩm mỹ mà còn cả về mặt chất lượng, giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn hộ chung cư The Matrix One.

Ấn tượng trong từng chi tiết thiết kế, The Matrix One Lê Quang Đạo tự tin sẽ tạo nên một đô thị hiện đại và đáng sống bậc nhất khu vực phía Tây. Hãy  đến đây và cùng gia đình của mình tận hưởng những gì tuyệt vời nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA BÁN THE MATRIX ONE

0918 903 999

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;