Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Vinhomes Smart City Tây Mỗ – Điểm nhấn kiến trúc cảnh quan Hà Nội

Vinhomes Smart City Tây Mỗ là đại đô thị thông minh hiện đại, được quy hoạch theo mô hình Singapore. Không chỉ nổi bật với quy mô rộng lớn, tiện ích hoàn hảo, dự án còn ghi điểm bởi quy hoạch kiến trúc độc đáo.

Quy hoạch tổng thể dự án


Đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City thuộc địa giới hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Dự án có tổng diện tích đất nghiên cứu khoảng 280ha, dân số dự kiến khoảng 80.000 người. Trong đó, có khoảng 274.000m2 đất cho xây dựng khu chung cư cao tầng, 28.000m2 cho xây biệt thự, 173.000m2 xây dựng trường tiểu học và trung học cơ sở, 65.000m2 cho đất mặt nước và hồ điều hòa.

Phối cảnh khu đô thị Vinhomes Smart City

Riêng dự án nhà ở cao tầng dự kiến xây dựng 58 tòa tháp căn hộ với chiều cao trung bình mỗi tòa là 29 – 35 tầng, diện tích mỗi căn từ 35 – 80m2. Bao gồm 5 phân khu:
+ The Power: 17 tòa
+ The Victory: 12 tòa
+ The Dream: 11 tòa
+ The Sun: 9 tòa
+ The Hero: 9 tòa

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng mang đến các loại hình nhà ở và nhà phố thương mại khác:
+ Biệt thự: Diện tích từ 270 – 380m2, gồm Biệt thự liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, biệt thự nhà vườn và nhà phố thương mại
+ Liền kề: Có khoảng 80 căn, xây 4 tầng, diện tích từ 80 – 250m2
+ Nhà phố thương mại Shophouse: cao 3,5 tầng, mặt tiền rộng, tách biệt không gian kinh doanh và ở 

Kiến trúc độc đáo, thiết kế đa dạng


Dự án Vinhomes Đại Mỗ sở hữu điểm nhấn thiết kế sang trọng, hiện đại, có sự kết hợp thống nhất giữa bốn loại hình chung cư, biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm cũng có những dấu ấn riêng tạo nên sự đa dạng trong thiết kế.
Công nghệ thông minh áp dụng tại Vinhomes Smart City

  • Khu biệt thự của dự án nằm liền kề với hồ điều hòa, cao 3,5 tầng. Các căn biệt thự Vincity sở hữu lối thiết kế tân cổ điển, sang trọng, hoàn thiện mặt ngoài. 
  • Điểm nhấn của liền kề Sportia là phong cách năng động, hiện đại, thiết kế gần gũi với thiên nhiên, có sân vườn dành cho cây xanh.
  • Nhà phố thương mại của khu đô thị Tây Mỗ - Đại Mỗ có mặt tiền rộng, tách biệt không gian kinh doanh và ở, mang đậm phong cách châu Âu sang trọng. Đây là một trong những sản phẩm đáng giá nhất của dự án.
  • Chung cư được xây dựng theo mô hình các đô thị Singapore, gồm 58 tòa nhà riêng biệt. Khu nhà ở cao tầng có kiến trúc trẻ trung, năng động, phù hợp với giới trẻ.

Thiết kế căn hộ tinh tế


Bên trong các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Smart City Đại Mỗ được thiết kế hiện đại, tinh tế, kết hợp nội thất sang trọng. Điều này làm nên một không gian sống đầy đủ tiện nghi, hài hòa giữa tính thẩm mỹ và nhu cầu của người sử dụng. 
Nội thất căn hộ cao cấp Vinhomes Smart City Tây Mỗ

Đón đầu những phong cách mới và hiện đại nhất, căn hộ chung cư Vinhomes Đại Mỗ đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Bên cạnh đó, diện tích các căn hộ đa dạng cũng giúp dự án ghi điểm với khách hàng:
  • Căn hộ 1 phòng ngủ, studio: Có diện tích từ 28 – 35m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Có diện tích từ 55 – 65m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 73 – 76m2

Nhờ lối kiến trúc độc đáo trong mọi chi tiết, dự án Vinhomes Đại Mỗ của chủ đầu tư Vingroup trở thành một trong những dự án thu hút nhất năm 2019.
Tuyết Nhung 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;