Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Trải nghiệm chuổi 50 tiện ích đẳng cấp của Imperia Eden Park Mễ Trì

Tiếp nối thành công của hàng loạt dự án như Imperia Sky Garden, Villa Park, Imperia Garden, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, Park Riverside Award,… tập đoàn M.I.K chuẩn bị ra mắt khách hàng khu căn hộ cao cấp Imperia Eden Park tại Mễ Trì. Điểm nổi bật của dự án chính là chuỗi 50 dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

Nổi bật về dịch vụ tiện nghi của dự án Imperia Eden Park Mễ Trì phải kể đến chuỗi trung tâm thương mại đẳng cấp, công viên cây xanh rộng lớn, khu giải trí ấn tượng, tầng hầm quy mô lớn và rất nhiều các tiện ích công cộng khác.

Khu trung tâm thương mại sầm uất


Khu chung cư Imperia Eden Park bao gồm 3 tòa tháp cao từ 37-44 tầng, trong đó có 4 tầng dành cho các dịch vụ thương mại. 

Khu mua sắm sầm uất tại Imperia Eden Park Mễ Trì

Trung tâm thương mại Imperia Mễ Trì là khu mua sắm sôi động và sầm uất. Nơi đây tập trung nhiều gian hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Cư dân sinh sống tại Imperia Eden Park Mễ Trì sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm với những sản phẩm chất lượng nhất.

Công viên tràn ngập sắc xanh


Khu công viên giải trí của dự án Imperia Eden Park có diện tích 144.140m2. Đây chính là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của dự án do Tập đoàn M.I.K đứng đầu.

Khách hàng tại Hà Nội hiện nay luôn có xu hướng lựa chọn nơi an cư gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành. Chính vì vậy, hệ thống cây xanh đa dạng và hồ điều hòa rộng lớn trở thành điểm cộng cho dự án. 

Dịch vụ giải trí ấn tượng


Khu chung cư Imperia Mễ Trì dành riêng không gian dành cho khu vui chơi giải trí phục vụ mọi lứa tuổi. Bao gồm:
+ Vườn nhiệt đới, cổng Hoa Ban, cổng Hoàng Yến
+ Khu vui chơi trẻ em
+ Sân cộng đồng, suối Vầy
+ Hầm rượu, Sky bar, nhà hát
+ Đài vọng cảnh
+ Khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi
+ Bể bơi vô cực, tường tập leo núi

Phòng tập gym dự án MIK Group Mễ Trì

Tầng hầm quy mô lớn


Các tòa căn hộ của dự án Imperia Eden Park sở hữu 4 tầng tầm với diện tích lớn, thiết kế thông minh, có hệ thống camera giám sát hiện đại. Khách hàng sẽ có không gian để xe rộng rãi và tuyệt đối an toàn. Mỗi gia đình sẽ có 1,3 suất dành cho ô tô và 2 suất dành cho xe máy.

Ngoài ra tầng hầm phía trên cùng của Imperia Eden Park còn là khu ẩm thực thú vị dành cho khách hàng.

Chuỗi tiện ích công cộng đa dạng


Bên cạnh những điểm nhấn tiện ích, dự án Imperia Eden Park còn được hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Dự án của MIK Group sở hữu nhiều tiện ích công cộng đạt tiêu chuẩn quốc tế như phòng tập Gym, chuỗi nhà hàng sang trọng, bể bơi bốn mùa, nhà trẻ, bệnh viện,…

Ngoài ra, xung quanh dự án còn có những công trình tiện ích hiện đại, đẳng cấp như  Bệnh viện quốc tế, Khu đô thị Mỹ Đình, Khu đô thị Sông Đà, Aeon Mall của Nhật, Siêu thị BigC Thăng Long… Không chỉ sử dụng các dịch vụ nội khu, cư dân sinh sống tại Imperia Eden Park Mễ Trì còn có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ khác tại các công trình lân cận. 

Với chuỗi dịch vụ đẳng cấp hàng đầu Hà Nội, dự án Imperia Eden Park xứng đáng trở thành khu đô thị đáng sống nhất dành cho quý khách hàng.
Thuỳ Anh

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;