Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Đối tượng khách hàng phù hợp với dự án Rose Town Ngọc Hồi

Dự án Rose Town Ngọc Hồi là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Xuân Mai. Với những ưu điểm và tiềm năng vượt trội của mình, dự án phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Khách hàng mua để ở

Sở hữu vị trí thuận lợi tại trung tâm quận Hoàng Mai, chung cư Rose Town Ngọc Hồi được thừa hưởng giao thông linh hoạt giúp cư dân dễ dàng di chuyển không chỉ trong khu vực trung tâm thành phố mà còn các tỉnh thành lân cận. Cùng với đó, khách hàng còn được hưởng liên kết vùng hoàn hảo mang lại một cuộc sống thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Căn hộ Rose Town
Căn hộ Rose Town Ngọc Hồi

Các căn hộ được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại mang đến một không gian sống thanh lịch và đẳng cấp bên cạnh hệ thống cảnh quan xanh trong lành. Mỗi chi tiết trong căn hộ đều được bố trí hợp lý, liên kết với nhau tạo nên một tổng thể đặc sắc. Cùng với đó, căn hộ được trang bị hệ thống nội thất cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, đảm bảo mang đến cho khách hàng các sảm phẩm không chỉ đạt yêu cầu về thẩm mỹ mà còn vô cùng chất lượng.

Để cư dân của mình được sống một cuộc sống tiện nghi nhất, Chủ đầu tư Xuân Mai đã trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, khép kín mang tới nhiều trải nghiệm thực sự mới mẻ và đặc sắc, phù hợp với mọi lứa tuổi thành viên như: siêu thị, hồ bơi bốn mùa, khu thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng cao cấp, quán cafe sang chảnh, spa chăm sóc sắc đẹp,...

Khách hàng mua để đầu tư

Không chỉ thích hợp để ở, dự án 79 Ngọc Hồi còn được xem như kênh đầu tư hiệu quả mà nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm.

Nằm ở khu vực đang được đầu tư phát triển với dân số ngày một đông, nhu cầu thuê căn hộ luôn cao. Bởi vậy mà quý khách hàng có thể dễ dàng cho thuê căn hộ Rose Town với mức giá hấp dẫn, đem lại một nguồn thu nhập ổn định dài lâu.
Bên cạnh đó, với tiềm năng phát triển không ngừng trong tương lai, giá căn hộ Rosse Town Ngọc Hồi sẽ còn tiếp tục gia tăng trong thời gian sắp tới. 

Phối cảnh tổng thể Rose Town Ngọc Hồi
Phối cảnh dự án

Với mức giá ưu đãi cùng ngàn chính sách bán hàng hấp dẫn, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình một căn hộ tuyệt vời tại nơi đây. Rose Town Ngọc Hồi - tự tin mang đến những giá trị sống đích thực.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;