Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


T&T Dc Complex –Sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn trong năm 2018

T&T Dc Complex là dự án shophouse chung cư cao cấp, nổi bật của khu vực phía Nam Hà Nội nhận được sự quan tâm của nhiều quý khách hàng, đặc biệt là các nhà đầu tư Hà Nội. Dưới đây là những lý do cơ bản nhất khiến siêu dự án này lọt vào con mắt xanh của những nhà đầu tư thông thái:

T&T Dc Complex – sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn trong năm 2018
  • Cơ hội làm việc với chủ đầu tư uy tín:
Chủ đầu tư chính thức của dự án T&T Complex Định Công là tập đoàn T&T Complex. Từ lúc mới lấn sân sang lĩnh vực bất động sản, từ các công trình trọng điểm Nhà nước đến khi xác định bất động sản là lĩnh vực kinh doanh trụ cột, sở hữu những dự án thương mại chất lượng, tập đoàn đã dần dần gây dựng được uy tín vững vàng của mình trên thị trường bất động sản.
Lễ khởi công dự án T&T
Đến với dự án này, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội làm việc hiệu quả, sinh lời bền vững với chủ đầu tư trong dự án T&T nói riêng và các dự án sau của tập đoàn nói chung trên cơ sở nguyên tắc tôn trọng, đoàn kết, đôi bên cùng có lợi.
  • Vị trí sinh lời “bền vững”:
Chung cư Dc Complex tọa lạc  tại vị trí 120 Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa phía Nam Hà Nội, nằm sát ngay tuyến đường vành đai 2.5 đang được hoàn thiện, shophouse T&T DC Complex sẽ mang lại khả năng tăng giá trị bất động sản vững chắc trong thời gian tới.
Vị trí dự án T&T Định Công

  • Giải quyết nhu cầu của xu hướng chung cư mới:
Hiện nay, xu thế thuê chung cư làm văn phòng đang nổi lên cực kì mạnh mẽ. Dự án này mang đến những loại căn hộ và thiết kế nội thất cực kì phù hợp với những yêu cầu đa dạng của xu thế ấy. Complex xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư nhanh nhạy!
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ
Phòng ngủ tại chung cư T&T Định Công

Thiết kế phòng khách hiện đại


  • Mức giá sinh lời hấp dẫn:
Theo dự kiến, dự án T&T Dc Complex Định Công được bán ra với mức giá chỉ từ 25 tr/m2 (đã bao gồm VAT và full nội thất) . Đó là mức giá vô cùng thấp và có tiềm năng tăng giá cao. Quý đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm  về giá trị vật chất và tinh thần vẫn luôn được đảm bảo và duy trì bền vững.
>> Xem ngay báo giá chung cư 120 Định Công sắp ra mắt tháng 9/2018

Thay mặt chủ đầu tư và đội ngũ kiến tạo nên công trình T&T Dc Complex, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc  những quý đầu tư đã cùng chúng tôi chung tay để tạo nên một dự án tốt đẹp trong năm 2018!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;