Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Xuân Mai Tower – An cư lạc nghiệp, hạnh phúc bền lâu

Được đánh giá cao trên thị trường bất động sản Thanh Hóa, dự án Xuân Mai Tower được đông đảo khách hàng quan tâm và đón đợi. Với những ưu điểm vượt trội của mình, dự án tự tin sẽ kiến tạo nên một cuộc sống an khang, hạnh phúc cho mọi gia đình.
 
Phối cảnh tổng thể dự án Xuân Mai Tower
Phối cảnh dự án

Xuân Mai Tower - An cư lạc nghiệp, hạnh phúc bền lâu


Tọa lạc trên trục Đại lộ Lê Lợi. dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Chính bởi vậy, dự án may mắn thừa hưởng hệ thống giao thông thuận lợi với nhiều tuyến đường huyết mạch như Lê Lợi, Nguyễn Hoàng, Hùng Vương, Lê Lai,… Cùng với đó chính là liên kết vùng hoàn hảo với nhiều trường học, trung tâm mua sắm, bệnh viện, công viên… mang đến một cuộc sống phát triển hơn bao giờ hết.

Được thiết kế theo lối kiến trúc Singapore hiện đại và thông minh, chung cư Xuân Mai Tower mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp Quốc tế. Các căn hộ được thiết kế hợp lý giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, bố trí nhiều cửa sổ và ban công đón ánh sáng và năng lượng gió từ thiên nhiên đồng thời sử dụng hệ thống nội thất cao cấp, an toàn và thân thiện với môi trường đến từ các thương hiệu hàng đầu. Chắc chắn rằng, quý khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế bên trong căn hộ Xuân Mai Thanh Hóa
Nội thất bàn giao cao cấp

Với mong muốn kiến tạo nên một cuộc sống chất lượng cho cư dân của mình, Chủ đầu tư đã trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ tiên tiến theo tiêu chuẩn Quốc tế, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mởi mẻ và thú vị.

Chỉ từ 12.5 triệu đồng, quý khách hàng đã có cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp tại Xuân Mai Tower Thanh Hóa. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cùng với đó sẽ là nhiều chình sách bán hàng đầy ưu đãi đang chờ đón quý khách hàng.

Bởi vậy, quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sớm sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp tại nơi này. Chung cư Xuân Mai Tower tự tin mang hạnh phúc đích thực đến cho mọi gia đình.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;