Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Vì sao liền kề shophouse Lê Trọng Tấn lại hút khách đến vậy?

Liền kề shophouse Lê Trọng Tấn là một siêu dự án có sức hút vô cùng lớn trên thị trường bất động sản những ngày qua. Dưới đây là những lý do cơ bản giải mã cho quý vị về cơn sốt mạnh mẽ này.
Dự án Liền kề Shophouse Lê Trọng Tấn
Dự án Liền kề Shophouse Lê Trọng Tấn

Vị trí đắc địa 


Dự án shophouse Geleximco nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn Hà Đông, thuộc địa bàn phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội với quy mô hơn 35 ha. Nơi đây được quy hoạch đồng bộ thành khu đô thị kiểu mới, là đô thị vệ tinh của thành phố Hà Nội với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng nhất khép kín và hiện đại nằm ngay trung tâm giữa các khu đô thị lớn đạt tiêu chuẩn và đáng sống bậc nhất Hà Nội như Vinhome Thăng Long, Park City Hà Nội, kđt Dương Nội, kđt An Hưng, kđt Văn Phú, AEON MALL ,… thuận tiện vô cùng cho cư dân di chuyển đến các địa điểm trong và ngoại thành cũng như tiếp cận với các giá trị tiện ích xung quanh.


Hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại

Shophouse Lê Trọng Tấn đem đến những dịch vụ trải nghiệm tiện ích vô cùng hiện đại và thân thiện với môi trường như:

- Trung tâm thương mại
- Bể bơi bốn mùa rộng 500m
- Khuôn viên cây xanh
- Vườn hoa, sân vui chơi trẻ em
- Phòng sinh hoạt cộng đồng
- Nhà trẻ rộng tới 1.230m2
- Khu phố ẩm thực và mua sắm

Các dịch vụ tiện ích của dự án đi kèm với chất lượng phục vụ chất lượng hứa hẹn đem đến những phút giây trải nghiệm và thư giãn đáng nhớ cho khách hàng.

Tiện ích Geleximco Lê Trọng Tấn
Tiện ích cao cấp tại Geleximco


Giá bán cạnh tranh và hấp dẫn

Theo những thông tin dự kiến của nhà đầu tư, shophouse Lê Trọng Tấn sẽ được mở bán với mức giá chỉ từ 40 tr/m2 (đã bao gồm VAT và full nội thất). Đây được đánh giá là mức giá vô cùng hợp lý và cạnh tranh so với các dự án tương đồng khác. Kèm theo đó là những quà tặng hấp dẫn và có giá trị khác chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến với dự án này.

 Với những lý do trên đây, bạn chắc hẳn không còn điều gì băn khoăn về cơn sốt mang tên dự án Lê Trọng Tấn!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;