Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Yếu tố tạo nên sức hấp dẫn tại dự án Athena Fulland Đại Kim

Athena Fulland là cái tên đang gây sốt trên thị trường bất động sản phía Tây Nam Thủ đô. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật tạo nên sức hút rất riêng, dự án hứa hẹn sẽ chinh phục được trái tim mọi quý khách hàng.

1. Giao thông thuận lợi nhờ vị trí đắc địa

Liên kết vùng dự án Athena Fulland

Tọa lạc tại Khu đô thị mới Đại Kim, dự án Athena Fulland lại gần ngay với đường Nguyễn Xiển nên dự án được thừa hưởng hệ thống giao thông linh hoạt cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Từ vị trí này, thông qua các tuyến đường huyết mạch phía Tây Nam, quý khách hàng có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố cũng như các vùng lân cận.

Bên cạnh đó, nhờ liên kết vùng hoàn hảo, nằm trong vùng trọng điểm kinh tế văn hóa hành chính của quận Hoàng Mai, dự án Athena Đại Kim còn được thừa hưởng các dịch vụ công cộng thiết yếu và quan trọng trong cuộc sống như bệnh viện, trường học, công viên,...

2. Chủ đầu tư uy tín

Được đầu tư xây dựng bởi tên tuổi có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản - tập đoàn Vimefulland thuộc tập đoàn Vimedimex. Với kinh nghiệm dày dặn, phong thái làm việc chuyên nghiệp cùng tiềm lực kinh tế vững chắc, Công ty được nhiều quý khách hàng tin tưởng đồng hành qua nhiều dự án như Belleville Hà Nội, Vimedimex Hòa Bình Building, The Emerald, Citylight TP Hồ Chí Minh,...
Vimefulland tự tin với những gì mình đã và đang sở hữu sẽ đưa Athena Fulland Đại Kim trở thành điểm sống mới cho cư dân Hà Nội.

3. Giá bán ưu đãi

Giá bán ưu đãi căn hộ dự án Athena Fulland

Là dự án cao cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn chung cư cao cấp, vì vậy căn hộ Athena Fulland hiện được rao bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 24 triệu/m2. Đây là mức giá vô cùng hợp lý và cạnh tranh với các dự án khác cùng thời điểm. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư còn đem đến tiến độ thanh toán vô cùng hợp lý được chia theo tiến độ thi công, đảm bảo sự linh hoạt trong quá trình thanh toán giá trị căn hộ.

4. Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng dự án Athena Fulland Đại Kim

Quý khách hàng lựa chọn sở hữu một căn hộ Athena Fulland Đại Kim sẽ được hưởng các chính sách sau đây:

- Chính sách tặng quà
+ Chủ sở hữu căn hộ có diện tích từ 75m2 - 88,5m2 sẽ được tặng 01 Iphone 8 trị giá 20 triệu + Bộ thuốc bổ 7 triệu
 + Chủ sở hữu căn hộ có diện tích từ 101,7m2 - 148,5m2 sẽ được  tặng 02 Iphone 8 trị giá 40 triệu + Bộ thuốc bổ 7 triệu
+ Chủ sở hữu căn hộ có diện tích từ 161,6m2 - 242,9m2 sẽ được tặng 02 Iphone X trị giá 60 triệu + Bộ thuốc bổ 7 triệu

- Chính sách chiết khấu
+ Chiết khấu 1% cho khi thanh toán sớm 50% GTCH
+ Chiết khấu 2% cho khi thanh toán sớm 70% GTCH
+ Chiết khấu 3,6% cho khi thanh toán sớm 95% GTCH


Hội tụ những ưu điểm vượt trội so với nhiều dự án khác, Athena Fulland Đại Kim chứng tỏ sức hút không thể chối từ của mình. Hãy đến đây và cùng chúng tôi dựng xây một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp trong từng khoảnh khắc.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;