Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Tiết lộ Ngày mở bán của dự án Amber Riverside Minh Khai

Amber Riverside vừa chính thức ra mắt đợt đầu ra thị trường thu hút sự quan tâm đông đảo của nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Khi thông tin mở bán được chủ đầu tư " Bật Mí " nhiều khách hàng đã quyết định đăng ký đặt mua sớm để có thể sở hữu căn hộ đẹp cùng tiềm năng tăng giá sau khi mở bán.

Phối cảnh chung cư Amber Riverside

Vị trí vàng phía Nam thành phố

Vị trí dự án Amber Riverside Minh Khai

Chung cư 622 Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng, nằm tại cửa ngõ Đông Nam thành phố Hà Nội, nằm trong khu vực đô thị phát triển với nhiều tiện ích đồng bộ như các trung tâm thương mại lớn, bể bơi xung quanh… Dự án còn có liên kết vùng vô cùng thuận tiện, khách hàng có thể lưu thông một cách dễ dàng từ Amber Riverside đến các trung tâm văn hóa, kinh tế, giải trí lớn trong thành phố như Times City, Hồ Gươm, bệnh viện Bạch Mai, các trường đại học danh tiếng: ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế quốc dân…

Thiết kế đẳng cấp


Nằm trên khu đất có tổng diện tích 6,361 m2, dự án 622 Minh Khai sở hữu thiết kế tòa nhà chung cư cao 23 tầng và 3 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 được thiết kế là nhà trẻ và khu thương mại, dịch vụ. Tầng 2 và 3 là trung tâm thương mại, từ tầng 4 đến 22 được xây dựng với thiết kế là căn hộ chung cư và tầng 23 tiếp tục là khu thương mại dịch vụ.

Phòng khách dự án Amber Riverside

Khách hàng đến với dự án có thể lưa chọn các căn hộ có diện tích từ 78,4 m2 đến 156,3 m2 với phòng ngủ được bố trí từ 2-4 phòng. Mỗi phòng của chung cư Amber Riverside đều được thiết kế tối ưu hóa với diện tích và công năng sử dụng tuyệt đối, toàn bộ các phòng ngủ đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, phòng bếp thì có logia rộng để thoát mùi giúp căn hộ luông thông thoáng, mát mẻ và ngập tràn ánh sáng.

Dịch vụ tiện ích hàng đầu

Tiện ích dự án Amber Riverside

Chủ đầu tư còn chú trọng mang đến một không gian sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp nhất cho cư dân sống tại đây với các dịch vụ tiện ích nội khu hoàn hảo. Tại Amber Riverside Minh Khai, quý khách hàng sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ thoáng mát, rộng rãi, café, sky bar trên cao hay khu vui chơi trẻ em… với những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi lí thú.
Liên hệ: 0982.631582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;