Luxury Apartment Đà Nẵng

XEM VIDEO ĐỂ CẢM NHẬN VẺ ĐẸP CỦA LUXURY


Nhà đầu tư nhìn thấy gì tại Kim Long Season Mỹ Khê

Nổi bật trên thị trường bất động sản hiện nay cái tên Kim Long Season Mỹ Khê đang thu hút được sự quan tâm từ các nhà đầu tư nhờ những lợi thế mà dự án đang sở hữu. Hãy cùng chúng tôi khám phá siêu phẩm này để quý khách hàng có góc nhìn tổng quan hơn về dự án.

Kim Long Season Mỹ Khê –Luồng gió khác biệt trên thị trường bất động sản


Kim Long Season được tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa ngay giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Nơi đây sở hữu bãi biển được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng với công viên biển Đông của thành phố.

Phối cảnh Kim Long Season

Dự án được triển khai xây dựng do tập đoàn Kim Long Nam Group làm chủ đầu tư. Là khu phức hợp trung tâm thương mại, khách sạn hạng sang và căn hộ cao cấp hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản trong năm 2018, đối với khách hàng du lịch thì đây là khách sạn nhất định phải nghỉ ít nhất 1 lần, còn với khách hàng đầu tư Condotel thì đây chính là cơ hội lớn thu về nhiều lợi nhuận không thể bỏ qua.

Những chính sách vô cùng ưu đãi đến từ chủ đầu tư


Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ Kim Long Season Mỹ Khê

Theo nguồn thông tin từ chủ đầu tư,  dự kiến các tòa căn hộ condotel Kim Long Season sẽ được chào bán ra thị trường vào cuối tháng 11/2017 với mức giá hấp dẫn chỉ từ 42 triệu – 48 triệu đồng/m2 ( đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp).
Đồng thời, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách vay cực ưu đãi cho các nhà đầu tư:
Tỷ lệ giá trị CH được HTLS: Tối đa lên tới 65% giá trị CH (bao gồm VAT)
Thời hạn vay tối đa tới 20 năm kể từ ngày giải ngân
Lãi suất 0%/tháng trong tối đa 24 tháng kể từ ngày giải ngân của khoản vay nhưng không muộn hơn ngày bàn giao nhà theo Thông báo của chủ đầu tư.

Với sự khác biệt và những chính sách vô cùng ưu đãi từ chủ đầu tư, dự án Kim Long Season Mỹ Khê hứa hẹn đây sẽ là ản phẩm được mong chờ và đáng đầu tư nhất trong năm 2018.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0982.631.582

XEM NHIỀU


;